F5 tủ đồ với 7 kiểu trang phục khiến các nàng sang chảnh hơn trong những ngày thu nồng nàn hoa sữa

( PHUNUTODAY ) - Mùa thu đến mang theo những cảm nhận như ngày ngắn hơn, đêm dài và tối hơn, thời tiết cũng bắt đầu trở lạnh. Lúc này, bạn còn ngần ngại gì nữa mà không F5 ngay tủ đồ của mình với những kiểu trang phục tuyệt đẹp dưới đây.

 Váy kẻ sọc

Quần áo với họa tiết kẻ sọc vẫn được rất nhiều người ưa chuộng và thịnh hành. Họa tiết này có thể giúp trang phục trở nên mới mẻ và phong cách hơn hẳn. Bạn nên chọn những màu tông trầm, trung tính để hợp với không khí mùa thu nhé.

0 a anh bia nhe
0 1 anh bia

Áo phông/áo nỉ dài tay

Bạn đừng tưởng những chiếc áo cotton dài tay chất liệu mỏng chỉ dùng để mặc ở nhà nhé. Bởi kiểu dáng đơn giản nên chiếc áo này sẽ rất dễ để mix&match với nhiều item, theo nhiều phong cách khác nhau. Dễ dàng mà hiệu quả nhất là mix áo phông dài tay đơn giản với shorts, chân váy hay những món đồ nhiều điểm nhấn khác. Ngay cả khi đến công sở, thì chiếc áo cũng trở thành mánh ghép hoàn hảo cho mọi cách kết hợp thanh lịch, chỉn chu của bạn đấy.

0 a bia
0 anh bia

Quần suông cạp cao

Quần suông cạp cao nhìn thời trang và phong cách, giúp người mặc thanh lịch và sang hơn rất nhiều. Bạn có thể mặc chúng với giày thể thao hoặc giày cao gót tùy ý. Chúng rất thoải mái và dễ di chuyển.

1
2

Sơmi dáng rộng dài tay

Cũng giống như áo cotton dài tay, sơmi dài tay cũng là item mà hầu như cô nàng nào cũng sở hữu ít nhất một chiếc trong tủ đồ.

Nếu chiếc sơmi của bạn là dáng oversized thì quá dễ dàng, bạn có thể tạo cho mình rất nhiều set đồ trendy với nó như sơmi oversized sơ-vin với quần cạp cao theo style retro, tận dụng sơmi oversized làm áo khoác mỏng, sơmi oversized mặc cùng váy midi ôm sát, hay đậm chất Hàn với mốt "quần biến mất".

Còn nếu áo của bạn không quá rộng thì hãy chọn cách trẻ trung nhất, đó là cài áo kín cổ, sơ-vin cùng quần và giày bệt nhé.

3
4

Áo choàng

Áo choàng có thể khiến bạn trông nữ tính, ngọt ngào và dịu dàng hơn. Áo choàng vừa giữ ấm cho bạn nhưng lại không khiến bạn nóng quá. Tuy nhiên hãy thận trọng khi chọn kiểu áo này bởi nếu sơ ý bạn sẽ như bị bơi trong áo, như vậy trông bạn sẽ rất lùn và nặng nề đấy.

6
7

Trang phục họa tiết da báo

Nếu bạn muốn trang phục của mình có thêm phần "hoang dã", những chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng các phụ kiện như khăn quàng, túi xách, giày có họa tiết hình da báo. Chúng sẽ tạo điểm nhấn khiến bộ trang phục của bạn thêm ấn tượng và phong cách hơn. Ngoài ra, bạn có thể mặc một chiếc áo khoác hoặc váy họa tiết da báo, nhưng hãy cẩn thận và phối đồ thật kỹ, đừng nên lạm dụng quá nhé.

9
8

Cardigan mỏng

Cardigan mỏng thì rõ là không còn quá mới mẻ với phong cách mùa Thu/Đông của các bạn trẻ. Với những cơn gió đầu mùa se se thế này, thì đây chính là thời điểm hợp lý để bạn tận dụng cardigan mỏng. Bạn có thể chọn cho mình những chiếc cardigan trơn màu trung tính như đen, trắng, ghi, nâu... để có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều set đồ khác nhau.

Ngoài ra, với những tone màu có vẻ hơi già một chút như nâu, đen, hãy thử khiến nó "chất" hơn bằng dáng áo cardigan dài. Tất nhiên những cô nàng có nhiều món đồ trơn màu có thể có thêm nhiều lựa chọn hơn với cardigan họa tiết nữa.

11
10
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn