Không còn là ''Hoa hậu nghèo'', Đỗ Mỹ Linh gây chú ý khi đeo đồng hồ gần nửa tỷ đến sự kiện

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện ở một show diễn thời trang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện váy màu đỏ và đặc biệt trên tay cô đeo chiếc đồng hồ có giá trị gần nửa tỷ đồng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều người bất ngờ khi đeo đồng hồ gần nửa tỷ đồng khi tham dự một sự kiện thời trang.

Vào tối qua (19/9) show diễn Thu Đông 2019 của NTK Adrian Anh Tuấn được tổ chức tại tại Yên Tử với sự góp mặt của dàn mẫu chuyên nghiệp. Có khá nhiều nghệ sĩ xuất hiện trên thảm đỏ, trong đó gây chú nhất chính là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khi trên tay cô đeo chiếc đồng hồ có giá trị gần nửa tỷ đồng.

Diện bộ váy màu đỏ khoe vẻ đẹp giản dị nhưng nàng Hậu lại gây chú ý với chiếc đồng hồ hàng hiệu trên tay.

Diện bộ váy màu đỏ khoe vẻ đẹp giản dị nhưng nàng Hậu lại gây chú ý với chiếc đồng hồ hàng hiệu trên tay.

sau-tranh-cai-cuoc-dua-ky-thu-do-my-linh-deo-dong-ho-gan-nua-ty-dong-4158ff

Được biết, đây là dòng đồng hồ cao cấp có giá gần 500 triệu đồng, ở showbiz Việt có khá nhiều người đẹp sở hữu chiếc đồng hồ này như: Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Kỳ Duyên, Ngọc Trinh, Á hậu Dương Tú Anh, Á hậu Huyền My… Qua lần này Đỗ Mỹ Linh cũng đã chính thức gia nhập hội người đẹp sở hữu đồng hồ hiệu.

sau-tranh-cai-cuoc-dua-ky-thu-do-my-linh-deo-dong-ho-gan-nua-ty-dong-209fbd (1)

Từ trước đến nay, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là một trong những sao Việt giản dị, hiếm khi chạy theo việc chi tiền quá đà những món hàng hiệu đắt tiền. Người đẹp Hà Thành chỉ mua những món đồ phù hợp, có thể tái sử dụng nhiều lần.

68739582_10205906881947310_5277355023880159232_n
sau-tranh-cai-cuoc-dua-ky-thu-do-my-linh-deo-dong-ho-gan-nua-ty-dong-bfa1ad

Đỗ Mỹ Linh vượt qua nhiều người đẹp khác đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2016. Năm 2017, cô đại diện Việt Nam thi Miss World, tuy chỉ dừng lại ở top 40 nhưng dự án thiện nguyện của Mỹ Linh được ban giám khảo công nhận và trao giải top 5 Người đẹp nhân ái. Đã 3 năm kể từ khi đăng quang, nàng hậu luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh hết sức giản dị, thận thiện, cô cũng thường được biết tới là một hoa hậu rất tích cực tham gia các hoạt động nhân ái, thiện nguyện. Đỗ Mỹ Linh còn là hoa hậu đầu tiên của Việt Nam đăng ký hiến tạng./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn