Nitori chính thức khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam: Khám phá không gian nội thất Nhật Bản chất lượng cao

Nitori chính thức khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam: Khám phá không gian nội thất Nhật Bản chất lượng cao

Nitori là thương hiệu bán lẻ đồ nội thất và trang trí nhà hàng đầu Nhật Bản với sứ mệnh "mang đến cuộc sống sung túc cho mọi người dân trên toàn thế giới". Để thực hiện sứ mệnh này, công ty đã đặt mục tiêu mở 3.000 cửa hàng và đạt doanh thu 3 nghìn tỷ yên vào năm 2032.

Vinamilk và câu chuyện đằng sau việc thay đổi nhận diện thương hiệu

Vinamilk và câu chuyện đằng sau việc thay đổi nhận diện thương hiệu

“Vinamilk thay áo mới” là câu chuyện đã tốn không ít giấy mực từ truyền thông tới cộng đồng người tiêu dùng thời gian qua.Nhưng thực chất, “tấm áo ấy” chỉ là hình thức bên ngoài, đằng sau là cách mà Vinamilk khẳng định những giá trị mang tính di sản của thương hiệu như chất lượng – uy tín – phát triển bền vững.

PHÒNG KHÁM THẨM MỸ THANH TUYỀN: PHẪU THUẬT THẨM MỸ LÀ CÓ GIÁ TRỊ NHÂN VĂN THẬT!

PHÒNG KHÁM THẨM MỸ THANH TUYỀN: PHẪU THUẬT THẨM MỸ LÀ CÓ GIÁ TRỊ NHÂN VĂN THẬT!

Phòng khám Thẩm mỹ Thanh Tuyền là một trong số ít thương hiệu có tuổi đời gần 20 năm trong ngành làm đẹp.Từ kinh nghiệm sau gần 2 thập kỷ làm nghề, ThS.BS.Trần Thị Thanh Tuyền đã đúc rút lời khuyên chân thành và giá trị mà bà tâm huyết dành tặng mỗi khách hàng đến với Phòng khám Thẩm mỹ Thanh Tuyền hôm nay.

Đột phá sáng tạo - cách sữa đặc Ông Thọ duy trì sức hút trên thị trường gần nửa thế kỷ

Đột phá sáng tạo - cách sữa đặc Ông Thọ duy trì sức hút trên thị trường gần nửa thế kỷ

Là một trong những thương hiệu quốc dân gắn liền với đời sống người tiêu dùng Việt gần 50 năm qua, sữa Ông Thọ của Vinamilk vẫn duy trì sức hút với người tiêu dùng các thế hệ bằng chất lượng thượng hạng và không ngừng sáng tạo đổi mới, bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng.

1 2 3 4 5