Cuộc chiến ly hôn giữa Angelina Jolie và Brad Pitt sắp vào hồi kết, quyền nuôi con đã được chia

( PHUNUTODAY ) - Quyền nuôi 6 con của Angelina Jolie và Brad Pitt đã được phân chia, sự lựa chọn của Pax Thiên khiến nhiều người bất ngờ.

Theo nguồn tin mới nhất, cuộc chiến tranh giành quyền nuôi con của Angelina Jolie và Brad Pitt sắp đi đến hồi kết. Các con của họ sẽ đưa ra quyết định muốn sống cùng ai. Cụ thể, vào đầu tháng 10, bác sĩ tâm lý Stan Katz đã nộp một tài liệu lên Tòa án tối cao California, cho thấy dấu hiệu bắt đầu một cuộc thẩm định bằng cách phỏng vấn những người trông trẻ và 6 người con nhà Jolie-Pitt, gồm Maddox, Pax, Zahara, Shiloh, Knox và Vivienne.

"Các con nhà Jolie-Pitt đang ở Los Angeles để thực hiện quá trình thẩm định", theo một nguồn tin tiết lộ cho In Touch. "Những gì bọn trẻ nói sẽ là quyết định cuối cùng".

"Bọn trẻ chỉ muốn cuộc chiến giữa bố mẹ chấm dứt. Hầu hết chúng đều chấp nhận phân chia thời gian ở bên Angie và Brad, nhưng Angelina thì lại muốn được toàn quyền nuôi các con".

photo-1-1540455990508822445741

Trong suốt cuộc chiến giành quyền nuôi con kéo dài 2 năm, các con nhà Jolie-Pitt đã có sự lựa chọn cho riêng mình trong quyết định muốn sống với bố hay mẹ. Theo nguồn tin này, Maddox muốn sống với bố. Pax Thiên bình thường rất gắn bó với mẹ, nhưng cậu lại có quyết định bất ngờ là đi theo anh trai Maddox vì hai anh em rất thân nhau.

Hai con út là cặp sinh đôi Knox và Vivienne thì muốn sống với mẹ. Hơn nữa, hai bé còn nhỏ tuổi nên vẫn cần mẹ bên cạnh. Zahara cũng muốn sống với Angelina. Tuy nhiên, Shiloh thì lại muốn sống với bố, cô bé vẫn thường lén gọi điện thoại cho Brad hỏi thăm tình hình.

Hiện tại, phía Angelina và Brad vẫn chưa đưa ra bình luận về tin tức này.

photo1540386605827-1540386605828279288772

Trước đó, một nguồn tin đã khẳng định rằng nữ diễn viên 43 tuổi vẫn đang trong giai đoạn hoài niệm và chấp nhận. Theo đó, sau khi ly hôn tài tử Brad Pitt, cuộc sống của Angelina Jolie hoàn toàn tẻ nhạt và cô không thể tưởng tượng tới việc hẹn hò với một ai khác không phải Brad. "Tới gần đây  Angelina  mới nhận ra cuộc sống không có Brad Pitt vô cùng tẻ nhạt và vô nghĩa. Cô ấy đã trải qua 7 giai đoạn đau khổ sau chia tay, thậm chí Angelina còn ngẫm nghĩ rất nhiều về một giai đoạn nhất định để có thể bước tiếp được".

"Dù giai đoạn khó khăn nhất là thời kì tức giận, cô ấy vẫn đang chật vật ở giai đoạn chuyển hướng hi vọng. 

Bước tiếp và biết rằng cô ấy sẽ sống tốt khi không có Brad, rằng họ sẽ chẳng thể ở bên nhau mãi mãi lần nữa, đã khiến Angelina rất khổ sở, dù cô ấy đã chấp nhận sự thật này rồi" - nguồn tin cho hay.

Gặp nhau lần đầu trên phim trường "Mr. & Mrs. Smith" năm 2004, Brad Pitt và Angelina Jolie ngay lập tức hẹn hò chỉ sau một thời gian Brad ly dị vợ cũ Jennifer Aniston. Cặp đôi trở thành hiện tượng Hollywood nhưng đã khiến vô vàn fan hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố ly hôn vào năm 2016.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn