Trấn Thành lên tiếng trước ồn ào hiềm khích với danh hài Hoài Linh

( PHUNUTODAY ) - Trước những bàn tán xôn xao của dư luận về mối quan hệ với Hoài Linh, Trấn Thành đã có những chia sẻ thẳng thắn.

Trong tập 4 của "Tôi tuổi teen" sẽ được lên sóng với câu chuyện từ cô bé Trâm Anh và mẹ Ngọc Trinh. Xuất hiện tại tập này sẽ có sự xuất hiện của người mẫu Mâu Thủy và Vinh Râu - thành viên nhóm FAPtv.

Cũng tại đây, Trấn Thành lần đầu tiên đã có những chia sẻ với người hâm mộ về những kỷ niệm cũng như lòng ngưỡng mộ của mình dành cho danh hài Hoài Linh. Nam MC chia sẻ: "Từ nhỏ tôi đã rất thần tượng chú Hoài Linh. Chú Linh là nguồn cảm hứng dẫn tôi đến với nghề diễn hài. Hồi đó, tôi rất thích và say mê xem chú Hoài Linh biểu diễn hài trên sân khấu. Một ngày nọ, tôi đã được gặp chú Hoài Linh ở ngoài đời.

Trấn Thành lần đầu tiên đã có những chia sẻ với người hâm mộ về những kỷ niệm cũng như lòng ngưỡng mộ của mình dành cho danh hài Hoài Linh.

Trấn Thành lần đầu tiên đã có những chia sẻ với người hâm mộ về những kỷ niệm cũng như lòng ngưỡng mộ của mình dành cho danh hài Hoài Linh.

Dù khi đó còn rất nhỏ, nhưng tôi đã chạy đến nắm tay chú Hoài Linh và nói: "Chú Linh! Con mê chú lắm! Con mê diễn hài lắm! Chú dẫn con đi diễn đi!".

Ngay sau đó những lời chia sẻ mộc mạc nhưng đầy tình cảm của Trấn Thành dành cho Hoài Linh đã xóa tan tin đồn hiềm khích giữa hai người bấy lâu và nhận được tràng pháo tay của khán giả.

1-tran-thanh1

Theo đó tại "Tôi tuổi teen", Mâu Thủy cũng có những trải lòng về khoảng thời gian cô bị tổn thương rất nhiều từ những lời bình luận tiêu cực trên mạng xã hội. Chia sẻ về vấn đề này, Trấn Thành cho biết: "Người ta comment không tốt về mình và lâu lâu mắng nhiếc mình thì đó là cái quyền của họ. Đọc và có buồn vì cái đó hay không thì đó là cái quyền của mình".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn