8 kiểu bạn gái đàn ông chỉ có thể yêu nhưng không thể cưới

( PHUNUTODAY ) - Đây là những kiểu bạn gái điển hình mà đàn ông rất khó quyết định lấy làm vợ. Có thể bạn sẽ thấy mình trong đó.

Nữ hoàng sắc đẹp

Những cô gái này rất xinh đẹp và được nhiều đàn ông chú ý. Phần lớn những người đàn ông hẹn hò cùng cô ấy sẽ chẳng biết tại sao mình lại là người được chọn.

Ngoại hình đẹp là điều tuyệt vời, nhưng đàn ông có thể sớm nhận ra cả hai chẳng có chủ đề chung để nói. Những cuộc tình như thế này thường có kết cục không vui.

Nữ hoàng bi kịch 

Những cô nàng này luôn quá cảm xúc, họ luôn tạo ra bi kịch ngay cả khi chẳng có chuyện gì hết. Những cặp đôi như vậy có thể hẹn hò và chia tay vài lần.

Có thể đàn ông không thấy chán cô gái này, nhưng họ sẽ mệt mỏi vì những cơn bùng phát cảm xúc của bạn gái.

10 Beautiful Illustrations About Love By Korean Artist Zipcy

 Lo lắng không đâu

Lo lắng vừa đủ, cũng như ghen tuông vừa đủ là chuyện thường trong tình yêu. Nhưng nếu cô ấy luôn lo lắng về mọi chuyện thì sẽ rất khó chịu.

Cô ấy có thể gọi cho bạn trai cả tỷ lần trong ngày để xem bạn trai có ổn không, không phải ghen tuông mà đơn giản là vì lo lắng quá nhiều.

Kiểu "bố là tất cả"

Những cô gái này không sẵn sàng để một người đàn ông thứ hai bước vào cuộc đời mình. Dù có trưởng thành thế nào, cô ấy vẫn sẽ gọi bố khi cần giúp đỡ, chứ không phải là tin tưởng vào bạn trai mình.

Suốt ngày tiệc tùng

Kiểu bạn gái này luôn biết chỗ nào có tiệc tùng, club nào hay nhất. Nếu bạn trai muốn đi cùng thì sẽ phải gặp gỡ rất nhiều người bạn khác của cô gái. Cô ấy sẽ bị rủ rê vô số bữa tiệc khác và điều này dễ làm đàn ông khó chịu. 

Cô gái suốt ngày tiệc tùng sẽ không để bạn buồn chán, nhưng nếu một ngày bạn trai chỉ muốn dành buổi tối ở nhà, thì anh ta có thể không phải ưu tiên hàng đầu của cô gái.

0c6b1cbe420a0578c32cc54c8b85d87b

Sinh viên xuất sắc

Bạn muốn ngồi nói chuyện thật lâu, thật vui với cô gái này. Nhưng chỉ khi nào cô ấy có thời gian thôi, vì cô ấy còn bận học, học thêm, học ngoại khóa,...

Người luôn nghĩ học tập là điều quan trọng nhất sẽ khó có đủ thời gian cho bất cứ việc gì khác. Chia tay trong trường hợp này cũng không phải chuyện khó khăn với cô ấy vì cô ấy luôn còn nhiều việc khác để quan tâm.

Ghen tuông quá đà

Ghen tuông trong tình yêu là chuyện bình thường, nhưng quá mức thì sẽ khác. Những cô gái này luôn sợ một mình, sợ bạn trai mình sẽ chọn người khác, phản bội mình. 

Điều khó nhất là bạn không thể chứng mình cho cô nàng như vậy thấy bạn không thích cô đồng nghiệp nào đó mà chỉ đang ngắm chiếc ô tô của cô ta, vì những cô nàng ghen tuông sẽ chẳng bao giờ chịu tin.

Ngồi lê đôi mách

Cô gái nào cũng thích nói chuyện, thích chia sẻ với bạn trai những điều họ biết về người khác. Nhưng không phải lúc nào như vậy cũng là tốt. Kiểu bạn gái này có thể không phải ác độc, nhưng cô ấy chỉ thích nói quá nhiều.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT