Đừng bao giờ để vật có chứa sát khí này trong nhà kẻo hao tài tán lộc, gia đình bất hòa ly tán

( PHUNUTODAY ) - Đừng bao giờ để vật có chứa sát khí này trong nhà kẻo hao tài tán lộc, gia đình bất hòa ly tán - hãy ném ngay còn kịp.

Những đồ cổ kiêng kỵ không đặt trong nhà

– Huyết ngọc: Ngọc có màu đỏ như máu hay có vân đỏ thường được gọi là huyết ngọc. Người xưa nói rằng: Màu đỏ trên huyết ngọc được tạo thành là do chúng đã tiếp xúc và hấp thu máu tươi.

Các gia đình giàu có thời xưa khi có người mất đi, họ thường chôn theo một miếng ngọc hoặc đặt nó vào miệng người chết. Bởi vậy, khi có ai đó tặng huyết ngọc hoặc nhìn thấy ở đâu bạn cũng đừng bao giờ mua về bởi nó có liên quan tới người chết, mồ mả, chắc chắn chẳng mấy tốt lành.

– Tiền xu cổ: Nhiều người cho rằng đồng xu cổ có khả năng trừ tà nên bày rất nhiều trong nhà hoặc thậm chí là mang theo bên mình. Tuy nhiên, đồ vật này sau nhiều năm lại thường bị a xít ăn mòn, chứa rất nhiều âm khí.

Đo đạc bằng các máy móc thực tế như: Ăng ten địa từ trường và thước tầm long đều phát hiện ra ngay những ngôi nhà có chứa nhiều đồng xu cổ bởi trường khí âm rất cao.

do-co

– Tượng Phật không rõ nguồn gốc: Nghe người này người kia đồn thổi về những bức tượng Phật là đồ cổ lâu năm nên nhiều người tin sái cổ và sẵn sàng đưa ra mọi giá để có được.

Tuy nhiên, việc thỉnh Phật về nhà và thờ cúng hay trưng bày cũng đều cần phải thành tâm. Trước khi mua tượng Phật cần phải tìm hiểu rõ lai lịch, nguồn gốc nhưng với đồ cổ thì điều này rất khó thực hiện. Mỗi vị Phật lại có quyền hạn, ý nghĩa khác nhau và đôi khi hợp với mệnh của chủ nhà này nhưng nhắc với mệnh của chủ nhà khác. Bởi vậy, đã không biết, không tìm hiểu kỹ thì đừng bao giờ mua đồ cổ là tượng Phật về nhà.

– Vũ khí, dao kiếm: Không nên coi những món đồ cổ là vũ khí, dao kiếm như vật trang trí và bày nó trong nhà bởi chúng mang sát khí cực mạnh, ảnh hưởng lớn tới vận thế của gia chủ.Về lâu dài, vũ khí, dao kiếm này còn khiến cho những người sống trong nhà bị mệt mỏi, lo lắng, hoang mang tinh thần, ăn ngủ kém, suy giảm sức khỏe, tài lộc vì thế cũng bay đi sạch.

Những vật để trong nhà giúp hút tài lộc

Nước

Hãy trang trí góc tiền tài của bạn bằng các hồ nước nhỏ, hồ thủy sinh, hòn non bộ... vì nước là một trong những yếu tố quan trọng trong phong thủy mang lại tiền bạc.

Ngoài ra, nước có đại diện cho sự uyển chuyển, khả năng thích nghi và làm dịu những căng thẳng từ gia đình và công việc. Nếu có điều kiện, bạn có thể trang trí một đài phun nước cỡ nhỏ với ý nghĩa sự giàu có luôn dồi dào, biến chuyển liên tục.

phong-thuy-hut-tai-loc

Treo tranh rừng cây

Hình ảnh của rừng, công viên hoặc màu xanh lá cây rực rỡ sẽ mang lại năng lượng phong thủy cho bạn. Bạn cũng có thể treo những hình ảnh của cảnh quan thiên nhiên với màu nâu chủ đạo - từ những bãi biển, đồi cát, ngọn núi...

Lau chùi sạch sẽ bảng tên/số nhà

Bảng số/tên nhà cần được chăm chút kỹ lưỡng và để ở nơi dễ nhìn. Bảng số rõ ràng, độc đáo hoặc có đèn nhấp nháy sẽ giúp thu hút tài lộc, đưa Thần Tài gõ cửa đúng ngôi nhà bạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn