Không may bị vỏ tôm cứa vào tay trong lúc sơ chế, người đàn ông gặp họa khiến ai cũng "rùng mình"

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc sơ chế tôm để nấu nướng thì một người đàn ông đã không may bị vỏ tôm cứa vào tay gây nên hậu quả đáng tiếc.

Để có một đĩa tôm ngon và hấp dẫn thì người ta thường phải sơ chế vô cùng cẩn thận. Tuy nhiên, trong quá trình sơ chế mọi người cũng nên thận trọng vì chỉ một chút bất cẩn cũng có thể xảy ra hậu quả khôn lường, điển hình như trường hợp dưới đây.

Theo đó, mới đây, một người đàn ông họ Vương, khoảng 60 tuổi, đến từ Hàng Châu, Trung Quốc trong lúc sơ chế tôm đã bị vỏ của nó cứa vào tay. Đáng chú ý, sau khi bị vỏ tôm đâm vào tay thì vài ngày sau người đàn ông này bất ngờ sốt cao, ngất xỉu và hôn mê.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, gia đình đã lập tức đưa ông Vương đến bệnh viện trong để cấp cứu. Ông Vương nhập viện trong tình trạng bất tỉnh, chân phải bị sưng lên và đầy vết bầm tím.

Người đàn ông tử vong vì bị vỏ tôm cứa vào tay. Ảnh minh họa.

Người đàn ông tử vong vì bị vỏ tôm cứa vào tay. Ảnh minh họa.

Tại bệnh viện, các bác sĩ cho rằng, có thể có những vi khuẩn c.h.ế.t người kí sinh trên động vật có vỏ đã xâm nhập vào cơ thể ông Vương. Loại vi khuẩn này có thể là từ vỏ tôm trong lúc ông Vương sơ chế và nó xâm nhập qua da bị thương.

Bác sĩ xác định, ông Vương nhiễm một loại vi khuẩn có tên Vibrio Vulnificus. Đây là một loại vi khuẩn cực kỳ độc hại có thể gây viêm dạ dày ruột cấp tính, nhiễm trùng vết thương, dẫn đến tử vong.

Dù các bác sĩ đã cố gắng chữa trị cho ông Vương nhưng tình hình của ông ngày càng tồi tệ hơn, các mô cơ bị hoại tử nhanh chóng. Sau 3 ngày điều trị thì người đàn ông này đã tử vong vì nhiễm trùng nặng.

Trường hợp đáng tiếc của người đàn ông trên cũng là lời cảnh báo đến mọi người nên cẩn thận sơ chế hải sản vì chúng có thể mang nhiều vi khuẩn nguy hiểm đến sức khỏe.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn