Tin mới nhất vụ thiếu nữ 15 tuổi nghi mất tích: Cô gái chính thức nói về mối quan hệ với người đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Nữ sinh 15 tuổi ở Thái Bình nghi mất tích đã trở về và chính thức lên tiếng về mối quan hệ giữa cô và người đàn ông gần 40 khiến cộng đồng mạng hoang mang.

nu-sinh

Nhiều ngày nay, trên mạng xã hội cũng như các cơ quan truyền thông thông tin về sự việc của nữ sinh Q. Theo gia đình nữ sinh này, cô gái rời khỏi nhà từ ngày 19.11.2018 và sau đó không xuất hiện trở lại.

Đáng chú ý, theo thông tin từ mẹ cô gái, gia đình này cho rằng cô đã bị dụ dỗ bỏ nhà đi bởi một người đàn ông tên H (SN 1979, huyện Hưng Hà, Thái Bình). Cùng với những thông tin này, dư luận còn thấy những hình ảnh ông H ôm nữ sinh Q, cùng các tin nhắn giữa nữ sinh này và số máy của ông H.

Công an huyện Hưng Hà lên tiếng

Nữ sinh Nguyễn Thị Như Q. (15 tuổi, trú tại xã Minh Hòa, Hưng Hà, Thái Bình) nghi bị bạn trai U40 dụ dỗ lôi kéo, bỏ học, bỏ nhà đi gây xôn xao dư luận đã trở về nhà từ tối ngày 9/12. Còn người đàn ông tên H. (SN 1979, ở xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà) bị chị Nghiêm Thị Ph - mẹ nữ sinh Q. tố cáo đã lên tiếng phủ nhận sự việc.

Trước sự việc trên, chiều 10/12, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an huyện Hưng Hà Cho biết, sau khi đơn vị nhận được trình báo của mẹ cháu Q. đã vào cuộc xác minh sự việc. Tuy nhiên, những gì chị Ph. đăng tải trên mạng xã hội là hoàn toàn không chính xác, gây phức tạp tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

Qua điều tra, xác minh sự việc, cơ quan điều tra - Công an huyện Hưng Hà đã tìm được cháu Q. khi cháu đang làm việc tại một quán ăn ở trên Hà Nội. Hiện cơ quan điều tra đã đưa được cháu Q.về trụ sở công an huyện vào đêm qua để làm rõ thông tin.

Tại cơ quan điều tra, cháu Q. tường trình lại toàn bộ sự việc. Cháu cho biết, do 2 mẹ con có xích mích với nhau, mẹ cháu Q. có nặng lời với cháu nên Q. bỏ đi làm chứ không có chuyện mất tích hay bị dụ dỗ, ép buộc như mẹ Q. chia sẻ.

nu-sinh-0

Q. thừa nhận có yêu một thanh niên khác, còn người mà mẹ Q. tố cáo lại là anh H phía công an cũng đã làm việc với người đàn ông này. "Chúng tôi vẫn đang làm việc với cháu bé. Về những thông tin hình ảnh, tin nhắn của anh H. và cháu được đăng tải trên MXH được cháu Q nói chỉ là trêu đùa với nhau chứ thực chất 2 người không có tình cảm gì. Sau khi lấy lời khai của Q. xong, chúng tôi sẽ bàn giao cháu về cho gia đình", vị lãnh đạo này thông tin.

Nữ sinh khẳng định tự bỏ nhà đi

Chiều ngày 10/12, nữ sinh Q. cũng đã có những chia sẻ với PV. Nữ sinh cho biết, những thông tin mẹ chia sẻ trên Facebook hay phản ánh với báo chí là không đúng sự thật. Q. phủ nhận mình bị người đàn ông tên H. dụ dỗ, lôi kéo bỏ học, bỏ nhà đi.

"Em bỏ nhà đi là do em mâu thuẫn với mẹ. Mẹ có đánh em, trói tay chân, không cho em ăn nên em sợ quá không muốn ở nhà nữa nên mới bỏ trốn. Quá trình bỏ trốn em nhờ anh H. cho em ở và cho em làm việc tại đấy. Tuy nhiên, em thấy công việc không phù hợp với mình nữa nên em thôi không làm", Q. nói.

Theo Q. chia sẻ, những tin nhắn, hình ảnh giữa Q. và anh H. chỉ là trêu đùa. Q. khẳng định thông tin mẹ nữ sinh chia sẻ là không đúng. Những gì Q. nói khá giống với nhưng gì ông H. đã nói trước đó.

Tuy nhiên, dư luận vẫn nghi ngờ về những hình ảnh quá đỗi thật mật giữa cháu Q. và ông H. Nhiều người còn khẳng định, kể cả người thân trong nhà cũng không đùa như vậy nhất là khi Q. đã là thiếu nữ.

Chia sẻ thêm với PV, Q. nói: "Em đi làm có cả người yêu của em đi cùng em chứ không phải em đi cùng anh H. này. Hôm qua, em có gặp mẹ rồi nhưng mẹ vẫn không hiểu, mẹ vẫn có suy nghĩ cho rằng anh H. dụ dỗ đưa em đi. Thực ra, không ai dụ dỗ cả mà hoàn toàn do em tự nguyện".Trước đó, chị Ngiêm Thị Ph. (ở xã Minh Hòa, Hưng Hà, Thái Bình) có đơn trình báo với cơ quan chức năng về việc con gái chị là cháu Nguyễn Thị Như Q. (SN 2003), hiện đang là học sinh lớp 10 tại Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Hưng Hà bị một người đàn ông tên H. (SN 1979) ở xã bên dụ dỗ bỏ học, bỏ nhà đi.

Đáng nói, H. lớn tuổi, có gia đình, có con nhưng vẫn nhắn tin "vợ chồng" với con gái chị Ph. Khi thấy hình ảnh H. và cháu Q. ôm hôn nhau thắm thiết, chị Ph. vô cùng sốc và hoảng hốt. Chị lo sợ Q. bị H. lôi kéo đi làm trong quán karaoke nên đã tìm gặp trực tiếp và mong H. đưa con gái chị trở về nhưng bất thành.

nu-sinh-1

Chiều ngày 9/12 trao đổi với PV, ông Hoàng Tất Thắng - Chủ tịch UBND xã Minh Hòa, Hưng Hà cho biết, sau khi nắm bắt thông tin, UBND xã đã phối hợp với các ban ngành cùng Công an huyện Hưng Hà có buổi làm việc với gia đình chị Nghiêm Thị Ph. và báo cáo lên cấp cao hơn...

Đến tối 9/12, H. đã đươc tìm thấy ở Hà Nội và đưa về Thái Bình. Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn