Hoa hậu Diễm Hương lần đầu lên tiếng trước tin đồn ly hôn lần 2

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Diễm Hương chính thức đưa ra động thái đầu tiên liên quan đến thông tin ly hôn lần 2.

Những ngày vừa qua, thông tin Hoa hậu Diễm Hương xác nhận đã ly hôn lần 2 trong 1 cuộc phỏng vấn với báo chí nhận được sự quan tâm lớn của cộng động mang. Theo đó nhiều người không khỏi bất ngờ và nuối tiếc cho cuộc hôn nhân của Diễm Hương và người chồng thứ hai sau hơn 4 năm chung sống đã có với nhau 1 con nhỏ.

Empty

Hoa hậu Diễm Hương chính thức đưa ra động thái đầu tiên liên quan đến thông tin đã ly hôn lần 2

Mới đây nhất, Diễm Hương đã nhanh chóng đưa ra động thái đầu tiên liên quan đến tin đồn trên. Theo đó, nàng Hoa hậu khẳng định trên trang cá nhân rằng cô chưa từng có bất kì phát ngôn nào để xác nhận chuyện tan vỡ,  tin đồn ly hôn lần 2 khiến "mẹ 1 con" khá bất ngờ.

Empty

Hoa hậu Diễm Hương khẳng định chưa từng có bất kì phát ngôn nào để xác nhận chuyện tan vỡ

Trước đó vài ngày, Diễm Hương từng vướng nghi vấn “đường ai nấy đi” với người chồng thứ 2 khi cả hai không còn tương tác trên mạng xã hội như trước nữa. Hoa hậu Diễm Hương cũng từ chối trả lời thông tin cụ thể vì không muốn ảnh hưởng đến chồng và con, tuy nhiên cô từng thừa nhận trên báo chí rằng cuộc hôn nhân của họ đang có vấn đề.

Empty

Được biết, Diễm Hương sinh năm 1990, cô được đông đảo khán giả biết đến khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010. Sau khi giành ngôi vị cao nhất, cô kết hôn với một đại gia. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của hai người diễn ra khá ngắn ngủi. Sau tan vỡ, Diễm Hương lên xe hoa lần 2 với người chồng hiện tại vào năm 2015. Trên trang cá nhân, cô rất hiếm hoi chia sẻ về đời sống hôn nhân. Đặc biệt, sau khi hạ sinh con trai, Diễm Hương dần rút lui khỏi làng giải trí mà chủ yếu dành thời gian phát triển sự nghiệp kinh doanh và nuôi dạy quý tử.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn