Vợ tát chồng 20 cái liên hoàn giữa phố khiến dân mạng tranh cãi nảy lửa

( PHUNUTODAY ) - Không biết vì nguyên nhân gì mà cô vợ tát chồng liên hoàn giữa phố trước mặt con gái nhỏ, trong khi đó anh chồng chỉ im lặng chịu trận.

Tối 27/11, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ một đoạn clip ngắn quay cảnh mâu thuẫn giữa một cặp đôi vợ chồng. Hình ảnh từ clip ghi lại cho thấy, vụ việc xảy ra giữa phố, với sự chứng kiến của khá nhiều người.

animation-15433729804671543803221-crop-15433730207231584241753

Điều khác thường ở chỗ người chịu đòn không phải phái nữ mà là một nam thanh niên. Không những không đáp trả, người chồng còn tuyệt đối im lặng. Trong khi đó, cô gái liên tục tát mạnh vào hai má của chàng trai.

Thỉnh thoảng, cô này gằn giọng: "Ngửa cái mặt lên" như để cảnh cáo chồng. Sau khi đã tát đủ 20 cái, cô gái nhấn mạnh: "Nhớ lấy ngày hôm nay!". 

Clip: Cô vợ tát liên hoàn 20 cái vào chồng giữa phố.

Theo chủ nhân đoạn clip, sự việc trên xảy ra tại đài phun nước Hàm cá mập (Hà Nội). Con gái của cặp vợ chồng (áo hồng) đứng đó, chứng kiến toàn bộ sự việc.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip trên đã gây ra một cuộc tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người gay gắt lên án hành động của người vợ. Họ cho rằng, hành xử của cô gái là kém văn minh, nếu có tranh cãi thì nên đóng cửa bảo nhau chứ không nên đánh nhau ngoài đường, trước mặt con nhỏ.

Bên cạnh đó nhiều người cũng bày tỏ sự thương cảm với ông chồng và cho rằng làm đàn ông thật khổ thật, nếu chọn sai vợ thì khổ cả đời.

Hiện câu chuyện này vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn