Ninh Dương Lan Ngọc "phát cuồng" trước màn "thả thính" của thầy giáo Toán gây bão mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Mở màn bằng câu thơ đầy thính nhưng không quên đưa môn học yêu thích của mình vào, thầy dạy toán “đánh gục” không ít quý cô xinh đẹp tại trường quay.

Thời gian qua, cộng đồng mạng phát cuồng trước sự xuất hiện của thầy giáo dạy toán Nhữ Ngọc Nguyên Trực. Từ một clip livestream do học sinh quay lén lúc đang say sưa giảng bài, thầy giáo Trực bất ngờ nhận được hàng ngàn lượt thích và theo dõi. Đa số mọi người đều mê mẩn vẻ ngoài điển trai, thư sinh nhưng không phần nam tính của thầy khi giảng bài.

Empty

Thầy giáo Trực trở thành hiện tượng mạng chỉ sau một đêm

Mới đây nhất, thầy giáo Trực gây bất ngờ xuất hiện trong chương trình Quý ông đại chiến tập 6 khiến nhiều khán giả vô cùng thích thú.

Empty

Thầy giáo Trực nổi bật với vẻ bề ngoài đẹp trai, lịch lãm 

Mở màn bằng câu thơ đầy thính nhưng không quên đưa môn học yêu thích của mình vào, thầy dạy toán “đánh gục” không ít quý cô xinh đẹp tại trường quay.

Lối vào tim em như một đường hằng số, uốn lượn vòng như đồ thị hình sin. Anh tìm vào tọa độ trái tim, mở khoảng nghiệm có tình em ở đó.

Xin chào mọi người, tôi là Nhữ Ngọc Nguyên Trực. Tôi có rất nhiều sở thích nhưng đặc biệt đam mê môn toán học. Tôi đã tự mình giải rất nhiều bài toán. Nhưng cho đến tận bây giờ, tôi vẫn chưa thể giải được bài toán tình yêu.

Hôm nay, tôi tới đây với mong muốn tìm được cô gái giúp tôi giải được bài toán tình yêu và chứng minh cho cô ấy một điều rằng: Vecto chỉ có một chiều, anh dân chuyên toán chỉ yêu một người"- thầy giáo Trực giới thiệu.

Empty

Dàn mỹ nhân ban bình luận tập 6 của chương trình 

Dù là lần đầu tham gia một gameshow truyền hình, nhưng thầy giáo Trực tỏ ra khá tự tin và giao tiếp lưu loát. Đứng trước mặt loạt mỹ nhân như Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang, thầy giáo Trực không ngại “thả thính” tán tỉnh.

Không kiềm lòng được vẻ đẹp trai, lịch lãm và màn thả thơ cực chất của thầy Trực, các nghệ sĩ tỏ ra vô cùng phấn khích. Hương Giang còn công khai đáp lại màn thả thính của thầy: “Thầy ơi, hai cộng ba bằng mấy ạ? Nếu bằng năm thì thầy hãy đưa bàn tay cho em nắm nào".

Empty

Không để thua chị thua em, Ninh Dương Lan Ngọc cũng hỏi: “Em đang rất cần học toán, thầy có nhận dạy em không?". Chỉ chờ “tín hiệu đèn xanh” của Ninh Dương Lan Ngọc, thầy Trực liền buông lời tán tỉnh lại: “"Nếu em muốn anh gia sư 50 năm cuộc đời anh cũng sẵn sàng". Câu nói khiến Ninh Dương Lan Ngọc ôm mặt cười vì sung sướng.

Empty

Lan Ngọc cười thích thú trước màn thả siêu thính của thầy giáo Trực

Tưởng chừng không tham gia vào “cuộc chiến”, Lâm Vỹ Dạ lại đường đường chính hỏi theo hướng khác: “Nhà tôi có 2 cháu nhỏ, chẳng hay thầy có nhận dạy kèm tại nhà không”. Câu hỏi của Lâm Vỹ Dạ và gương mặt ngại ngùng của Nguyên Trực khiến không ít khán giả thích thú.

5edae6c65244b

Thầy giáo Trực không chỉ đẹp trai mà còn có tài ăn nói "đi vào lòng người"

Với vẻ đẹp trai, lịch lãm cũng tài ăn nói “đi vào lòng người”, thầy giáo Trực khiến cả trường quay hào hứng và thích thú vô cùng. Tuy nhiên, một số khác lại cảm thấy không hài lòng với cách thầy giáo Trực thể hiện trên sân khấu, cho rằng thầy đang diễn hơi “lố” và vô tình làm mất đi hình ảnh người thầy giáo bấy lâu nay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn