Chờ con làm bài thi, hội phụ huynh lom khom bên bụi cỏ như tìm vật gì, sự thật mới té ngửa

( PHUNUTODAY ) - Trong luc chờ con làm bài thi của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020, thay vì hình ảnh lo lắng, hồi hộp thường thấy ở các vị phụ huynh, người ta đã thấy một khoảnh khắc rất khác, cực dễ thương.

Kết thúc hai ngày quan trọng của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020, chắc hẳn những xúc cảm bồi hồi, cảm động vẫn còn lằng đọng với nhiều người. Có thể thấy, trên mạng xã hội đã xuất hiện không ít những hình ảnh đẹp, ấm áp của đội ngũ hậu phương dành cho các con. Lúc các sĩ tử đổ mồ hôi trong phòng thi cũng là lúc phụ huynh đội nắng, đội mưa ngóng tin con ngoài cổng trường.

Tuy nhiên, ở một điểm thi khác, những vị phụ huynh lại có một hành động vô cùng hài hước, dễ thương.

Nhìn vào cứ tưởng các phụ huynh đang tìm kiếm thứ gì đó

Nhìn vào cứ tưởng các phụ huynh đang tìm kiếm thứ gì đó

Theo một tài khoản Facebook có tên M.H đăng tải trong một group, chia sẻ hình ảnh một hội phụ huynh trong lúc đợi con đã lom khom như thể tìm vật gì đó bị đánh rơi ở vệ cây ven đường.

Theo đó, các vị phụ huynh trong lúc chờ con thi, buồn buồn chẳng có việc gì làm liền lom khom ở vệ cỏ ven đường. Nhìn vào ai cũng tưởng là họ đang tìm vật gì bị đánh rơi, nhưng thật tình, họ chỉ muốn quay lại tuổi thơ tí thôi! Thứ họ tìm đấy chính là... con dế, chơi dế thôi.

Hóa ra, họ đang bắt dế chơi cho vui thôi mà!

Hóa ra, họ đang bắt dế chơi cho vui thôi mà!

Nếu như không phải chủ thớt chú thích rõ ràng từ đầu thì ai nấy đều vô cùng tò mò với hành động này! Những hình ảnh này ngay lập tức thu hút được rất nhiều sự quan tâm, chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra thích thú trước hành động cực dễ thương của các bậc phụ huynh.

Bên dưới phần bình luận, dân mạng để lại rất nhiều lời bình luận xuýt xoa trước độ "cute lạc lối" của các bậc cha mẹ.

"Như kiểu được trở về tuổi thơ, đúng là trong lòng mỗi người, ai cũng tồn tại một chút trẻ con""Cái sự dễ thương này quá là vượt mức chịu đựng luôn á. Mấy cô chú ở đâu để con chạy ra ôm mỗi người một cái!"

Được biết, hình ảnh này được ghi lại tại trường THPT Liên Hà - Đông Anh - Hà Nội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn