Thúy Vi bật mí list bí quyết giảm cân nhưng ai cũng thấy có gì đó sai sai

( PHUNUTODAY ) - Thuý Vi tự hào khoe thành quả giảm cân sâu 5kg của mình và chưa dừng lại ở đó, cô còn muốn giảm thêm nữa

Thúy Vi - tình địch của Midu một thời từng khiến khán giả xôn xao với màn diện bikini ngấn mỡ chia từng khúc kém sang. Tuy nhiên, thời gian gần đây cô nàng đã trở nên thon thả, gọn gàng với 3 vòng nảy nở "nhức mắt". Cụ thể Thúy Vi đã giảm từ 48.5kg xuống còn gần 43kg và vẫn còn ý định giảm sâu xuống 7kg, tức 40-41kg. Dù đây là thành tích đáng nể nhưng nghe xong bí quyết thì chắc chẳng chị em nào dám học.

thuy-vi-giam-can 1

Thuý Vi giảm cân xong thần thái hẳn ra, thậm chí còn tự tin mặc đồ bó.

thuy-vi-giam-can 2

Ngồi thoải mái mà không hề lộ ngấn mỡ bùng nhùng như trước đây.

Empty

Còn nhớ ngày nào bị chụp trộm bóc phốt vì lạm dụng app chụp ảnh và phần mềm chỉnh sửa để mi nhon hơn trên mạng, giờ cô nàng đã lột xác rồi.

Empty

Xưa dùng đủ mọi cách như nịt bụng hay đốt 170 triệu để đi hút mỡ bụng, Thuý Vi bây giờ tự tin hơn hẳn.

Empty

Hút mỡ xong, vùng bụng của cô nàng thon gọn hơn hẳn nhưng phần bắp tay hay đùi, lưng vẫn rất to thô vì mỡ. 

Empty

Được biết Thúy Vi đã giảm từ 48kg xuống đầu 42kg rồi mà sẽ còn tiếp tục xuống 40-41kg mới chịu.

Empty

Cô nàng chỉ ắn có rau chấm tương, khoai lang nướng hay cơm gạo lứt với cá khô.

Empty

Ở một một story khác, cô nàng còn tiết lộ, mình nhịn ăn nguyên 1 tuần và sau đó chỉ dám ăn chút bún đậu mắm tôm, rồi lại nhịn tiếp.

Có thể thấy những gạch đầu dòng của Thuý Vi đều rất chung chung và chúng cũng rất lập lờ, lấp lửng, có kiến thức cần phải bàn luận thêm.

"Không ăn tinh bột: bún, cơm, phở,..."

Bất kỳ bạn ăn gì thì món đó cũng phải đảm bảo 3 thành phần: Carb (tinh bột), Protein (chất đạm), Fat (chất béo). Thiếu 1 trong 3 chất này, cơ thể bạn sẽ liên tục báo còi inh ỏi. Đặc biệt thiếu tinh bột còn khiến bạn giảm trí nhớ và trí thông minh của não bộ.

Những loại tinh bột mà cô hotgirl liệt kê đều là những nguồn tinh bột có chỉ số GI cao và nó chỉ không tốt nếu như bạn không xây dựng được một chế độ ăn chặt chẽ. 

"Hãy nhịn ăn, không ăn sau 7 giờ tối"

Nhịn ăn không phải là một điều hay và khoa học. Thay vào đó là ăn đủ, không thừa cũng không thiếu. Thúy Vi không ăn sau 7 giờ tối, tuy nhiên bữa ăn trước và sau tập luyện rất quan trọng. Nó cần đầy đủ 3 thành phần dinh dưỡng như đã nêu ở trên. Bạn bắt cơ bắp hoạt động cạn kiệt năng lượng thì cũng cần cho chúng ăn uống và nghỉ ngơi để hồi phục và phát triển lớn hơn. Vì vậy hãy ăn uống khoa học, chia thành nhiều bữa. 

"Uống 1 lít nước chanh pha loãng mỗi ngày"

Giảm cân bằng nước chanh hay các loại quả chua ngâm là phương thức được khá nhiều chị em áp dụng trong những năm gần đây. Tuy nhiên việc giảm cân bằng nước chanh cần phải được dùng đúng. Bởi axit trong chanh ảnh hưởng tới men răng và dạ dày nếu bạn uống không đúng cách, nhất là uống khi bụng đói.