Phẫn nộ hành động tài tử 'Vô Gian Đạo' đánh đập vợ đang mang bầu khi vừa kết hôn 3 tháng

( PHUNUTODAY ) - Vừa mới kết hôn được 3 tháng, tài tử 'Vô Gian Đạo' đã thờ ơ, tháo nhẫn cưới và đánh đập vợ khi đang mang bầu.

Tháng 12 năm ngoái, tài tử "Vô Gian Đạo 3" Dư Văn Lạc bất ngờ thông báo kết hôn với bạn gái Vương Đường Vân. Trước khi kết hôn, Vương Đường Vân đã có thai, tháng 6 năm nay nam tài tử sẽ chính thức lên chức bố.

Khi đó, nam diễn viên còn ngọt ngào thổ lộ: "Vào thời gian đúng nhất, gặp được người thích hợp nhất, cảm ơn ông trời đã đưa người tốt nhất đến đây, tháng 12 này em đã khiến cuộc đời tôi thay đổi… Tôi nhất định sẽ mang hạnh phúc đến cho em, nhất định sẽ chăm sóc em thật chu đáo!".

Thế nhưng, theo thông tin mới đây nhất từ báo chí truyền thông, cuộc hôn nhân của Dư Văn Lạc và Vương Đường Vân hiện đang gặp vấn đề. Được biết, bà xã đang có bầu nhưng Dư Văn Lạc vẫn có tính ham chơi và thậm chí nhiều lần giở trò đánh đập vợ.

vo gian dao danh dap vo khi mang thai (1)

Cách đây không lâu, cánh phóng viên đã chụp được hình ảnh Dư Văn Lạc và bà xã trên phố. Nam tài tử Vô Gian Đạo không còn đeo nhẫn cưới. Khi hai vợ chồng đi dạo phố, Dư Văn Lạc thường đi rất nhanh, không hề để ý đến bà xã bên cạnh.

Anh thường xuyên thờ ơ với vợ trong thời gian vợ mang thai, điều này làm cho Vương Đường Vân rất buồn rầu. Dư Văn Lạc vẫn giữ tính tình cậu ấm, không có trách nghiệm. Khi đi ăn, Dư Văn Lạc chẳng những không quan tâm vợ, chỉ chú tâm xem điện thoại, để vợ phải gắp đồ ăn cho.

vo gian dao danh dap vo khi mang thai (3)

HKChannel đăng tải thông tin cho biết: "Dư Văn Lạc không thể kím nén lòng mình mà thường xuyên có những cuộc vui chơi. 40 tuổi nhưng anh ấy lúc nào cũng như một đứa trẻ mãi không chịu lớn. Dư Văn Lạc chỉ để ý đến bản thân mình".

Khó chấp nhận nhất ở chỗ, nam tài tử thản nhiên hút thuốc lá bên cạnh vợ, mặc kệ vợ đang mang thai 6 tháng. Chính Vương Đường Vân cũng lộ vẻ mặt cau có với ông xã. Nhưng vừa phát hiện ống kính phóng viên, cặp vợ chồng đã vui vẻ mỉm cười, tỏ vẻ đằm thắm.

vo gian dao danh dap vo khi mang thai (5)

Từng có tin đồn cho biết thực ra anh vẫn chưa muốn kết hôn nhưng Vương Đường Vân lại đột ngột mang thai, mẹ Dư Văn Lạc cũng muốn bế cháu nên nam tài tử đành chấp nhận bước vào cuộc sống hôn nhân.

Có tin tức cho biết sở dĩ Dư Văn Lạc lạnh lùng với vợ là vì anh mới hay tin sự thật gia đình Vương Đường Vân làm ăn thất bát, nợ nần. Báo cáo tài chính cho biết “vua đồ da Đài Loan” Vương Đông Sinh - bố của Vương Đường Vân ngập đầu vì các khoản nợ. Các tài sản bất động sản của ông cũng bị điều tra.

vo gian dao danh dap vo khi mang thai (2)

Dư Văn Lạc sinh năm 1981, là cái tên rất quen thuộc của các bộ phim đình đám như Vô gian đạo, Bản sắc anh hùng, Âm mưu hoàng tộc, Thần bài Macau, Ngộ Không truyện... Anh dính khá nhiều scandal tình ái trong suốt sự nghiệp của mình. Tháng 12/2016, Dư Văn Lạc thừa nhận hẹn hò với Vương Đường Vân. Cặp đôi chính thức kết hôn vào cuối năm 2017.

Xem thêm:

1. Bất chấp ngoại tình, 'con ghẻ quốc dân' Kim Min Hee cuối cùng cũng chịu chia tay tình già U60?

2. Lộ diện lá thư tuyệt mệnh Jo Min Ki viết tay gửi lời xin lỗi những nạn nhân bị quấy rối tình dục

3. Xót xa Á hậu Hồng Kông bị người tình đại gia ruồng bỏ khi mang thai, con bị điếc bẩm sinh

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn