Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/9/2019: Mão bị tiểu nhân quấy phá, Ngọ được cát tinh che chở

( PHUNUTODAY ) - Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/9/2019 dự đoán, Mão bị tiểu nhân gây trở ngại trong công việc. Trong khi đó, Ngọ được cát tinh che chở nên công việc suôn sẻ.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/9/2019 tuổi Tý

4

Tử vi 12 con giáp chủ nhật có nói, hôm nay, đường tài lộc của tuổi Tý khởi phát vô cùng, làm ăn kinh doanh gặp cơ hội tốt, tìm được đối tác làm ăn có lợi. Chính vì vậy mà cuối tuần này Tý có tiền bạc dư dôi, có thêm nguồn vốn để mở rộng đầu tư.

Nhưng vận trình tình duyên ngày cuối tuần này của bạn có phần trắc trở, lận đận, không được như bản mệnh mong muốn. 

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/9/2019 tuổi Sửu

Ngày hôm nay, tử vi 12 con giáp có nói, tuổi Sửu cần thay đổi chính bản thân mình.

Trong công việc, nếu bạn cần phải làm việc thêm giờ thì cũng đừng quên dành cho mình thời gian nghỉ ngơi.

Bên cạnh đó, về mặt tình cảm, hôm nay có vẻ bạn sẽ rất nóng lòng và khá hấp tấp trong mọi việc.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/9/2019 tuổi Dần

Ngày hôm tử vi cho biết, bạn nên mạnh dạn thể hiện tình cảm với đối phương. Hãy tạo sự lãng mạn hoặc dành thời gian bên nhau.

Tử vi 12 con giáp có nói, việc kinh doanh của bạn đang đi đúng hướng. Các khoản đầu tư mang lại cho bạn một số lợi nhuận lớn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/9/2019 tuổi Mão

3

Tử vi ngày chủ nhật cảnh báo, tuổi Mão có thể bị tiểu nhân gây trở ngại trong công việc. Hôm nay dù có cố gắng thì Mão vẫn không gặp may, vấp phải quá nhiều rào cán chắn đường.

Tử vi khuyên bạn đừng nản lòng, hãy để sự khôn ngoan biến mình thành người tài giỏi. Cơ hội để người tuổi Mão lật ngược tình thế vẫn ở phía trước, hãy dũng cảm đối mặt.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/9/2019 tuổi Thìn

Ngày chủ nhật này, tử vi cho biết, tuổi Thìn nên làm việc thuận theo tự nhiên chứ đừng bắt mọi thứ phải xoay quanh trục của mình.

Ngày hôm nay, bạn hãy cố gắng đặt mình vào hoàn cảnh của đối phương để thấu hiểu được họ, cho dù điều đó có khiến bạn cảm thấy cực kì tổn thương đi nữa. 

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/9/2019 tuổi Tỵ

Cuối tuần này, tử vi 12 con giáp có nói, Tỵ có sự rạn nứt trong mối quan hệ. Bạn đang níu kéo chuyện tình cảm nhưng điều đó là vô ích. 

Hôm nay, khả năng làm việc cũng bị giảm sút. Tử vi nhắc bạn cần tập trung vào các nhiệm vụ được giao. 

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/9/2019 tuổi Ngọ

2

Ngày chủ nhật này, Ngọ được cát tinh che chở nên công việc suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều. Nếu hôm nay, Ngọ có ý định chuyển việc hoặc mở rộng kinh doanh thì gặp khá nhiều may mắn.

Tử vi 12 con giáp cũng cho biết, với những người theo lĩnh vực kinh doanh thì có ưu điểm là khả năng thuyết phục người khác rất tốt. Tài năng đó khiến ai cũng phải nể phục bạn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/9/2019 tuổi Mùi

Ngày cuối tuần này, mối quan hệ của tuổi Mùi và một người nào đó đang gặp trục trặc đôi chút.

Hôm nay, tử vi nhắc nhở bạn nên chủ động giải quyết một vấn đề nào đó đang diễn ra trong mối quan hệ của mình và người ấy trước khi mọi chuyện đi quá xa.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/9/2019 tuổi Thân

Hôm nay Thân sẽ có mối quan hệ khá tốt. Tử vi nhắc bạn cần duy trì sự lãng mạn cho đối phương để tình yêu của bạn được đươm hoa kết trái.

Tử vi ngày 29/9 này cho cho biết, Thân đang ấp ủ một kế hoạch khá lâu nhưng vẫn chưa thực hiện được. Hãy suy nghĩ lại để tìm ra nguyên nhân và khắc phục nó. 

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/9/2019 tuổi Dậu

1

Chủ nhật này, Dậu gặp ngày tam hợp nên công việc trôi chảy vô cùng, mọi việc tiến triển thuận lợi mà không gặp phải trở ngại gì. Không những thế, Dậu có thể nhẹ nhàng hoàn thành được đúng mọi việc như dự định ban đầu mà không tốn công sức.

Tài lộc ngày cuối tuần này của Dậu cũng đang có dấu hiệu tăng tiến đáng kể, tiền bạc dồi dào. Những người làm kinh doanh thì lộc lá nhiều vô kể, tiền bạc rủng rỉnh.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/9/2019 tuổi Tuất

Tử vi ngày hôm nay cho biết, trong công việc, tại sao bạn phải tỏ ra thù hằn, bài xích mọi người xung quanh trong khi hoàn toàn có thể trở thành bạn bè, đồng nghiệp tốt và cùng giúp đỡ nhau.

Ngày hôm nay, trong mắt bạn một cái thở dài của người ấy cũng cực kì đáng yêu.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 29/9/2019 tuổi Hợi

Ngày hôm nay, chuyện tình cảm luôn được bạn phân định rất rõ ràng. Bạn nhìn nhận mọi việc theo lý trí. Điều này khiến mối quan hệ rất thực tế. 

Ngày hôm nay, tử vi nhắc Hợi cẩn thận với các giao dịch tài chính, bạn có thể gặp rắc rối. Tránh việc mua quá nhiều món hàng không cần thiết.

Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn