Showbiz 14/5: Hà Anh Tuấn chuẩn bị cưới vợ, Hòa Minzy sắp lên xe hoa?

( PHUNUTODAY ) - Chuyện showbiz hôm nay gồm: Hà Anh Tuấn hỏi fan một lần "chơi lớn" khiến dân tình đồn đoán anh sắp cưới vợ, Hòa Minzy bất ngờ thông báo "khi hai ta về một nhà" với bạn trai doanh nhân.

Nam ca sĩ Hà Anh Tuấn vừa đăng tải trên trang cá nhân một câu hỏi ẩn ý dành cho fan hâm mộ rằng:

Nam ca sĩ Hà Anh Tuấn vừa đăng tải trên trang cá nhân một câu hỏi ẩn ý dành cho fan hâm mộ rằng: "Có nên chơi lớn không?". Tuy nhiên, dẫu không biết lần "chơi lớn" được Hà Anh Tuấn nhắc đến là gì, nhiều fan hâm mộ cũng vô cùng nhiệt tình thúc giục anh hãy "chơi lớn" với nhân vật mà-ai-cũng-biết-là-ai: nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Một số fan khác thì cho rằng Hà Anh Tuấn đang muốn hỏi ý kiến fan hâm mộ về việc tổ chức liveshow ca nhạc hoành tráng sắp tới. Cư dân mạng hài hước bình luận: "Tới luôn anh ơi. Liveshow hay đám cưới đây anh ơi", "Sao nhìn ảnh cứ cảm giác anh sắp lấy vợ ý", "Chơi lớn đi anh... tháng 6 rủ chị Tâm về làm concert ở Đà Nẵng cho fan miền Trung được thưởng thức với ạ"...

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nữ ca sĩ Hòa Minzy vừa chia sẻ khoảnh khắc bên bạn trai kèm chia sẻ

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nữ ca sĩ Hòa Minzy vừa chia sẻ khoảnh khắc bên bạn trai kèm chia sẻ "Khi hai ta về chung một nhà". Chia sẻ của Hòa Minzy khiến fan đoán già đoán non nữ ca sĩ sắp lên xe hoa. Tuy nhiên, hiện người đẹp vẫn chưa tiết lộ thêm thông tin gì đến người hâm mộ.

Mới đây, Phi Thanh Vân đăng tải một số bức ảnh mới nhất của mình lên trang cá nhân. Trong những bức ảnh, Phi Thanh Vân đã trở nên thon gọn hơn rất nhiều. Gương mặt cô đã trở nên thanh thoát, vóc dáng cũng thon nhỏ, gọn gàng.    Rất nhiều dân mạng đã gửi lời bình luận để khen ngợi ngoại hình hiện tại của Phi Thanh Vân và những nỗ lực của cô trong việc cải thiện vóc dáng. Tuy nhiên, một số dân mạng lại nhanh chóng nhận ra sự thật đằng sau những bức ảnh đó. Để có được những bức ảnh hoàn hảo chia sẻ trên Facebook, Phi Thanh Vân đã ít nhiều sử dụng đến các phần mềm chỉnh sửa ảnh.

Mới đây, Phi Thanh Vân đăng tải một số bức ảnh mới nhất của mình lên trang cá nhân. Trong những bức ảnh, Phi Thanh Vân đã trở nên thon gọn hơn rất nhiều. Gương mặt cô đã trở nên thanh thoát, vóc dáng cũng thon nhỏ, gọn gàng. Rất nhiều dân mạng đã gửi lời bình luận để khen ngợi ngoại hình hiện tại của Phi Thanh Vân và những nỗ lực của cô trong việc cải thiện vóc dáng. Tuy nhiên, một số dân mạng lại nhanh chóng nhận ra sự thật đằng sau những bức ảnh đó. Để có được những bức ảnh hoàn hảo chia sẻ trên Facebook, Phi Thanh Vân đã ít nhiều sử dụng đến các phần mềm chỉnh sửa ảnh.

Mới đây, vợ của chồng cũ Hồng Nhung - Thiri đăng tải hình ảnh mâm cơm là đồ ăn Hàn Quốc. Khi một người bạn hỏi tác giả của bữa ăn, nữ doanh nhân không ngại tiết lộ:

Mới đây, vợ của chồng cũ Hồng Nhung - Thiri đăng tải hình ảnh mâm cơm là đồ ăn Hàn Quốc. Khi một người bạn hỏi tác giả của bữa ăn, nữ doanh nhân không ngại tiết lộ: "When Kev is at home, he mainly cooks for us" (Tạm dịch: Mỗi khi Kevin ở nhà, anh ấy luôn là người nấu ăn chính cho chúng tôi). Có thể thấy, sau đám cưới, chồng cũ Hồng Nhung hết mực yêu thương và cưng chiều vợ.

Mới đây, nhân dịp Ngày của mẹ Hồ Ngọc Hà đã hạnh phúc chia sẻ món quà đặc biệt từ bé Subeo trên trang cá nhân của mình. Đó là 2 bức tranh vô cùng tuyệt đẹp cậu bé tự tay vẽ tặng mẹ. Nữ ca sĩ cho biết:

Mới đây, nhân dịp Ngày của mẹ Hồ Ngọc Hà đã hạnh phúc chia sẻ món quà đặc biệt từ bé Subeo trên trang cá nhân của mình. Đó là 2 bức tranh vô cùng tuyệt đẹp cậu bé tự tay vẽ tặng mẹ. Nữ ca sĩ cho biết: "Sáng nay lúc mẹ Hà đang ngủ, cậu tỉnh dậy vội vàng vẽ trước khi đi học Golf để kịp tặng mẹ."

Phạm Hương vừa lên tiếng khi được hỏi về những nhận xét cho rằng cô ăn mặc sexy, gợi cảm quá đà.    Phạm Hương thẳng thắn: “Tôi nhận lời tham gia các dự án thời trang và luôn tuân thủ theo những ý tưởng của ê kíp hay nhiếp ảnh gia. Là một người mẫu, bản thân tôi phải không ngừng thay đổi để phù hợp. Tất nhiên tôi biết đâu là giới hạn của hình ảnh, nhưng tôi cũng mong khán giả hãy hiểu hơn cho công việc và ước mơ Phạm Hương đang nỗ lực theo đuổi”.

Phạm Hương vừa lên tiếng khi được hỏi về những nhận xét cho rằng cô ăn mặc sexy, gợi cảm quá đà. Phạm Hương thẳng thắn: “Tôi nhận lời tham gia các dự án thời trang và luôn tuân thủ theo những ý tưởng của ê kíp hay nhiếp ảnh gia. Là một người mẫu, bản thân tôi phải không ngừng thay đổi để phù hợp. Tất nhiên tôi biết đâu là giới hạn của hình ảnh, nhưng tôi cũng mong khán giả hãy hiểu hơn cho công việc và ước mơ Phạm Hương đang nỗ lực theo đuổi”.

Mới đây, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đã bị chụp lén khi đi cafe cùng nhau. Một cư dân mạng đã chụp lén hình ảnh của vợ chồng này từ phía xa và chia sẻ:

Mới đây, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đã bị chụp lén khi đi cafe cùng nhau. Một cư dân mạng đã chụp lén hình ảnh của vợ chồng này từ phía xa và chia sẻ: "Hôm qua em gặp Kỳ Hân và cả Mạc Hồng Quân ở Hồ Gươm. Thấy Mạc Hồng Quân kiểu cũng chu đáo, kéo ghế cho vợ ngồi. Lúc đấy em chụp xa nên nhìn mờ mờ".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn