Bị tố đi trễ 30 phút không kịp lên thảm đỏ MAMA 2017, Phạm Hương bức xúc lên tiếng!

( PHUNUTODAY ) - Sự việc đến thảm đỏ MAMA 2017 trễ tới 30 phút không phải là lần đầu tiên đối với Hoa hậu Phạm Hương. Trước sự việc này, Phạm Hương đã bức xúc lên tiếng.

 Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương đã khá bức xúc chia sẻ lý do vì sao mình không chụp ảnh tại thảm đỏ tại sự kiện MAMA 2017 nhưng vẫn trao giải.

hoa hau pham huong (1)

 Phạm Hương lên tiếng về việc đi trễ giờ trong lễ MAMA Awards

Trước thông tin này, Phạm Hương đã lên tiếng chia sẻ: "Hương đính chính lại là êkip đã thông báo với BTC việc sẽ không xuất hiện tại thảm đỏ MAMA Awards và chỉ kịp xuất hiện trao giải tối nay...Cả Hương và anh Lê Hiếu đều không xuất hiện tại thảm đỏ nhưng vẫn trao giải tối nay nhé...!".

Lời chia sẻ của cô đã nhận được nhiều sự ủng hộ và động viên từ fan hâm mộ.

Chiều 25/11, thảm đỏ lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2017 (MAMA 2017) đã được tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình, Tp.HCM. Sự kiện có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Seventeen, Wanna One, Samuel Kim đến từ Hàn Quốc. Bên cạnh đó, một loạt sao Việt cũng được mong chờ như Tóc Tiên, Thu Minh, Angela Phương Trinh, Diễm My 9x...

hoa hau pham huong (2)

 Phạm Hương tại lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2017 (MAMA 2017)

Khoảng 18h, thảm đỏ chính thức khép lại để chuẩn bị cho sự kiện chính. Tuy nhiên, 30 phút sau, Phạm Hương mới có mặt. Vì đến muộn nên Phạm Hương không thể tạo dáng trên thảm đỏ hay giao lưu cùng hai MC chương trình như các nghệ sĩ khác. Thay vào đó, cô chụp hình cùng ê-kíp riêng rồi nhanh chóng di chuyển vào khu vực sân khấu.

Trước đó không lâu, Hoa hậu Phạm Hương cũng bị tố đi trễ giờ. Vào hôm diễn ra sự kiện công bố Top 70 người đẹp lọt vào bán kết "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" tại TP.HCM, Phạm Hương xuất hiện đã trễ 1 tiếng so với thời gian ban tổ chức ghi trên thiệp mời họp báo. Sau đó, thông tin được đính chính rằng, mỹ nhân sinh năm 1991 không cố tình đến muộn để gây sự chú ý mà do BTC sắp xếp. Phạm Hương chỉ tham gia buổi giao lưu chính thức chứ không xuất hiện trên thảm đỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn