Nếu không biết điều này sớm hơn, phụ nữ cả đời sẽ chỉ tự chuốc "thống khổ" và ôm hận mà thôi

( PHUNUTODAY ) - Là phụ nữ, hãy biết những điều này thật sớm để tránh chuốc lấy khổ đau bạn nhé!

1. Phụ nữ chỉ nên sống vì hai người, là người sinh ra mình và người mình sinh ra. Họ đều vì mình mà hạnh phúc, mình cũng sẽ chỉ nên vì họ mà hạnh phúc.

2. Đàn ông nói gì cũng chỉ nên tin một nửa. Nếu họ nói mệt, đừng vội chăm sóc, mua thuốc, nấu ăn tẩm bổ mà hãy tìm hiểu xem có phải ý anh ấy là “anh thật sự mệt mỏi khi ở bên em”.

3. Nếu lấy nhầm người chồng ham chơi, đừng đợi cửa mà hãy đi ngủ trước. Nếu lấy người vô tâm, đừng suốt ngày đòi hỏi sự quan tâm nơi họ mà hãy tự chăm sóc bản thân. Còn nếu lấy người lười nhác, đừng suốt ngày than vãn chuyện mình phải ôm đồm nhiều việc. Hãy buông bỏ những việc không cần thiết, sống một cuộc đời chẳng lo nghĩ.

4. Dù là đang yêu hay là vợ chồng, phụ nữ đều phải nhắc nhở mình nếu có lúc mất đi tất cả cũng có thể một mình làm lại từ đầu.

dieu-phu-nu-ghet-nhat-khi-sex-dan-ong-cho-bo-qua

5. Đừng nghĩ đẹp sẽ giữ được chân chồng, vì có rất nhiều trường hợp vợ xinh đẹp ngời ngời nhưng vẫn bị ruồng bỏ đó thôi. Thay vì nghĩ mãi việc mặc gì, trang điểm như thế nào thì bạn nên nuôi dưỡng tâm hồn của mình bằng việc học hỏi thêm kiến thức.

6. Nếu bạn đến với người khác vì điều gì, chắc chắn sẽ ra đi hoặc bị bỏ lại vì điều đó. Cho đi chân tình sẽ được chân tình, mưu cầu vật chất thì chân tình sẽ là thứ xa xỉ.

7. Trong hôn nhân, tốt nhất đừng nên hứa hẹn bất cứ việc gì. Đừng để người khác nuôi hi vọng và tạo áp lực cho bản thân. Nhất là khi đàn ông hứa, bạn đừng nên tin rồi nuôi mộng mà thiệt thân. Hãy đợi đến khi chứng kiến được những việc anh ấy làm rồi hãy phán xét.

8. Phụ nữ nên có những đường lui an toàn cho chính mình. Muốn nghỉ việc thì phải có vài tháng tiền lương trong tài khoản. Muốn ly hôn thì ít nhất đã có tiền và chắc chắn không để mình và con chết đói sau đó. Đường lui là một sự chuẩn bị về cả vật chất và tinh thần cho mọi thăng trầm có thể xảy đến.

phu-nu-50-tuoi-chia-se-bai-hoc-dang-gia-ngan-vang-chi-em-nen-biet-de-song-mot090750

9. Phụ nữ không thương mình thì đừng mong ai sẽ thương xót. Nếu bạn xem bản thân là một đóa hoa đẹp thì hãy tự vun vén, chứ đừng trông chờ vào người thưởng thức.

10. Đàn bà ngoại tình, trăm lần đàn bà dại. Người ta đối với mình tệ thế nào chỉ mình mình biết, nhưng chỉ cần mình ngoại tình thì cả thiên hạ đều thấy mình sai. Đàn bà ngoại tình, luôn thiệt thòi dại dột nhất.

11. Không có đàn ông không ngoại tình mà chẳng qua họ chưa có đủ điều kiện và cơ hội để làm điều đó. Thế nên đừng tin tưởng chồng quá nhiều. Chồng nói “anh vô tội”, hãy nghĩ “vô tội” hay là “vô số tội”?

12. Phụ nữ hiền lành thế nào cũng đừng để đàn ông xem mình là thứ nhất, chứ không phải là duy nhất. Thứ nhất rồi thì sẽ vô vàn thứ hai thứ ba. Nhất định phải tìm được người cả đời chỉ có mình mình.

13. Khi đàn ông nói “anh và cô ấy chỉ là bạn”, đừng tin. Hãy nghĩ rằng “anh và cô ấy đã hơn mức tình bạn”.

14. Nếu bạn không xinh đẹp, không thông minh, cũng không biết cố gắng và nỗ lực học hỏi, rèn luyện thì đến cùng điều bạn nhận được chỉ là những thua thiệt và khổ đau.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT