"Bạn gái tin đồn" của Trịnh Thăng Bình lần đầu lên tiếng xác nhận mối quan hệ

( PHUNUTODAY ) - Đây cũng là lần đầu tiên, Liz Kim Cương công khai khen Trịnh Thăng Bình ga lăng, thấu hiểu. Cô cho biết khi ở bên nhau, cả hai có cảm giác an toàn, thoải mái, có thể chia sẻ mọi bí mật.

Mặc đồ đôi, thường xuyên xuất hiện cùng nhau, thậm chí thân mật ôm eo trong chuyến du lịch Đà Nẵng… Đó là những hình ảnh khiến dư luận xôn xao, bàn tán về mối quan hệ giữa Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương.

Giữ im lặng suốt thời gian dài, cựu thành viên nhóm Lime lần đầu chia sẻ về mối quan hệ với đàn anh.

liz

Liz cho biết sau khi nhóm Lime tan rã, hiện cô và nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình đang bàn bạc về việc ký hợp đồng chứ chưa hề đưa ra quyết định cuối cùng.

Cô tâm sự: "Chúng tôi nói chuyện từ hai năm trước. Khi đó, anh chủ động liên lạc và hy vọng có cơ hội làm việc cùng nhau. Tuy nhiên, khi đó, tôi còn hợp đồng với công ty cũ nên chưa thể nhận lời anh Bình. Hai năm sau, khi tôi hết hạn hợp đồng thì trùng hợp, anh em gặp lại nhau trong một số dự án".

Chia sẻ về chuyện tình cảm bấy lâu nay dân mạng xôn xao, cô nói: "Mọi người có thể thấy chúng tôi là người yêu nhưng thực ra chúng tôi không phải hình mẫu lý tưởng của nhau. Chỉ là khi gặp phải những vấn đề trong công việc, hai người có nhiều thời gian để bàn bạc. Nhiều lần mọi người cũng nghĩ chúng tôi có mối quan hệ khác.

Tôi và anh Bình rất thân thiết nhưng khó có thể tiến thêm bước nữa. Chuyện tương lai tôi không dám nói trước, nhưng hiện tại, chúng tôi muốn tập trung cho công việc".

liz2

Trước đó, một khán giả đã ghi lại loạt ảnh được cho là Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương đang cùng đi du lịch tại Đà Nẵng. Trong những bức ảnh được chụp lại, có thể thấy cả hai dành cho nhau cử chỉ khá thân mật như ôm eo, thậm chí còn đeo giày đôi. Mặc dù người con gái đi cùng Trịnh Thăng Bình không được chụp rõ mặt nhưng dựa theo vóc dáng, số đông khán giả đều cho rằng đó chính là Liz Kim Cương của nhóm nhạc LIME. Đặc biệt, trong chuyến đi này, mẹ của Trịnh Thăng Bình cũng có mặt và vui vẻ chụp hình chung với con trai.

Empty
Empty

Không chỉ bị bắt gặp ở khu du lịch tại Đà Nẵng, một khán giả cũng ghi lại được hình ảnh được cho là Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương tại sân bay Hà Nội. Dù các bức ảnh đều được chụp từ xa và cả hai đều đội mũ, đeo khẩu trang kín mít nhưng nhiều người vẫn khẳng định đó chính là Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn