Muôn kiểu phối đồ đẹp để ăn gian chiều cao tuyệt đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn, bạn khá tự tin khi giao tiếp. Nhưng đừng lo lắng, với những mẹo nhỏ phối đồ khiến những cô nàng nấm lùn trở nên cao hơn hẳn đấy!

Cách phối đồ đẹp không phải là quá khó để tiến hành, những cô nàng “nấm lùn” nên nhớ: Thời trang là một trong những loại hình sáng tạo không có giới hạn và là phương tiện hữu hình giúp bạn thể hiện bản thân. Vì thế, bạn không buộc phải gò ép bản thân vào bất cứ quy tắc ăn mặc nào.

Đầu tư vào váy ngắn denim

Váy ngắn chắc chắn là sự chọn lựa hiển nhiên, nhưng mấu chốt ở đây chính là phom dáng phù hợp. Năm nay, denim là một trong các chất liệu được ưu ái nhất với sự trở lại đầy ngoạn mục của phong cách những năm 70, bạn đừng ngần ngại bổ sung thêm váy denim vào tủ quần áo.

1

Nhớ rằng: Hãy tránh những chiếc váy ôm sát đùi! Thay vào đó, bạn nên ưu ái những chiếc váy chữ A lưng cao. Váy càng ôm, trông đôi chân càng ngắn trong khi váy xòe/hơi xòe sẽ khiến chúng trông dài hơn.

Mặc chân váy bút chì đúng cách

2

Chân váy ôm vừa vặn, cạp ngang rốn sẽ giúp bạn thon gọn và cao hơn nếu được kết hợp cùng áo vạt lửng. Đối với áo dài hơn, đừng quên sơ vin cẩn thận.

Quần cạp cao

Quần cạp cao là một trong những món đồ hữu hiệu nhất tạo cảm giác như chân được “kéo dài” ra, tổng thể trở nên cân đối và mảnh mai hơn hẳn. Khi diện kiểu quần này, đừng quên cắm thùng áo gọn gàng, thêm một chiếc thắt lưng bản mảnh để tỷ lệ cơ thể càng thêm hợp lý.

2 (1)

Quần cạp cao trên rốn giúp bạn không cần phải đi giày cao gót mà trông vẫn cao ráo. Nên chọn những chiếc quần có dáng suông, đi cùng áo gọn gàng không quá rộng để không khiến thân hình trông càng bé nhỏ.

Hiệu quả tăng chiều cao sẽ càng rõ rệt nếu bạn mix quần cạp cao cùng những chiếc croptop bé xíu, lộ vòng eo gọn gàng.

Đồ kẻ sọc dọc

Đồ kẻ sọc luôn là bạn thân của tất cả chúng ta nhưng nếu bạn sở hữu thân hình "bé hạt tiêu", hãy ưu tiên diện đồ sọc dọc nhé. Dù là áo sơ mi, áo blazer hay quần, họa tiết kẻ sọc dọc luôn tạo cảm giác thân hình được kéo dài ra, khiến bạn trông cao ráo hơn hẳn.

Quần ống rộng cạp cao

4b-1517826290070852813936

Hẳn sẽ là hơi thừa khi nói về tác dụng kéo dài chân thần thánh của các kiểu quần cạp cao dáng ống loe, ống rộng. Không phải ngẫu nhiên mà hết thảy các hot girl như Châu Bùi, Salim, Quỳnh Anh Shyn đều tôn sùng công thức quần jeans ống loe cạp cao kết hợp boot cao gót đến vậy. Hãy thử áp dụng công thức này xem, bạn sẽ thấy chân mình dài chẳng thua kém người mẫu là bao.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn