Lan Phương bật khóc vì chuyện quá khứ, thẳng thắn đáp trả chỉ trích chưa cưới đã sinh con cho chồng Tây

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Lan Phương đã được nhiều khán giả quan tâm khi có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống hôn nhân với người chồng Tây - David Duffy.

Khác với những cô gái khác, Lan Phương về sống cùng David khi chưa làm đám cưới. 2 người đã có với nhau 1 cô con gái nhỏ và gắn kết về mặt pháp luật bằng tờ giấy đăng ký kết hôn.

Trong cuộc trò chuyện, Lan Phương đã bật khóc vì xúc động. Tại đây, Lan Phương nói rằng những điều buồn bã trong quá khứ đã giúp cô có được sự mạnh mẽ của ngày hôm nay. Được biết nữ diễn viên cũng từng phải chịu nỗi đau về cuộc tình không trọn ven với người bạn trai cũ.

Theo Lan Phương, sau cú sốc tình cảm cũ cách cô và David đến với nhau rồi sinh ra tiểu công chúa Lina như là định mệnh mà ông trời sắp đặt. Lan Phương hài lòng với những gì cô đang có dù rằng David không giàu có như những gì mọi người hay gvẫn nghĩ. Lan Phương khẳng định rằng cô yêu theo bản năng chứ không vì tiền tài, vật chất.

lan-phuong-buc-xuc-dap-tra-chi-trich-chua-cuoi-da-sinh-con-cho-c-339d35

Đối với câu hỏi có gặp nhiều áp lực vì chưa cưới mà đã sinh con, Lan Phương chia sẻ rằng cô từng đau đầu, buồn bã vì có quá nhiều ý kiến chỉ trích mình. Không ít người lên án chuyện sinh con khi chưa làm đám cưới của cô. Dẫu vậy, Lan Phương chọn cách mặc kệ, cô ngẩng cao đầu nắm tay David đi về phía trước chứ không vì chỉ trích mà làm cho bản thân bị suy sụp vì những bình luận chẳng hay ho đó.

“Phương không thể tưởng tượng rằng họ lại có thể nói ra những lời đó. Họ chỉ trích Phương bằng lời lẽ nặng nề, Phương không biết phải diễn tả hay nói lại thế nào vì nó khá là bậy bạ. Có người bảo rằng muốn cạo đầu bôi vôi Phương, họ bảo rằng chưa cưới mà đã có con là cái điều gì ghê gớm, đáng sợ lắm. Nhưng Phương cũng nghĩ, nếu mà thời phong kiến hay trung cổ, bạn xúc phạm, nhục mạ người khác như thế thì cũng không yên đâu”.

Đối với câu hỏi đến khi nào sẽ làm đám cưới với David, Lan Phương vui vẻ bảo rằng trong đầu cô không có khái niệm phải tổ chức đám cưới. Đương nhiên, đám cưới là điều rất thiêng liêng, hạnh phúc, song Lan Phương lại cảm thấy nó quá rườm rà, phiền phức. Thậm chí, người đòi làm đám cưới là David chứ không phải Lan Phương. 

“Phương muốn nếu có làm đám cưới thì chỉ là tiệc nhỏ với tầm 10 khách mời là bạn bè, người thân. Nhưng sau khi Phương nói với anh, anh lại bảo 10 người thì biết mời ai, bỏ ai. Chỉ tính riêng bố mẹ 2 bên là đã 4 người rồi, sau đó còn thêm bạn bè, đồng nghiệp. Nếu làm tiệc cưới 10 người, anh ấy không đồng ý. Vậy nên thì cứ để vậy thôi. Đến khi nào thích hợp thì lại làm đám cưới”.

lan-phuong-buc-xuc-dap-tra-chi-trich-chua-cuoi-da-sinh-con-cho-c-79af53

Lan Phương gặp người chồng Tây - David Duffy trong thời gian quay phim "Cả một đời ân oán" tại Hà Nội. Theo lời kể của nữ diễn viên, khi cô một mình đi ăn tối tại một nhà hàng Ý thì gặp David. Ngay từ ánh mắt đầu tiên, chàng trai người Anh đã phải lòng cô. Anh đề nghị được ngồi cùng bàn với Lan Phương rồi sau đó cả hai đi dạo. 3 ngày sau lần gặp đầu tiên, Lan Phương và David chính thức hẹn hò. 6 tháng sau đó, David cầu hôn bạn gái. Họ đăng ký kết hôn vài ngày trước khi Lan Phương sinh con gái - Lina Linh Duffy.

Tổ ấm hạnh phúc của Lan Phương và chồng Tây.

Tổ ấm hạnh phúc của Lan Phương và chồng Tây.

Lan Phương từng tiết lộ: "Chồng tôi yêu thương tôi. Anh ấy khiến tôi được là chính mình và yêu tất cả mọi điều thuộc về tôi. Ngược lại, tôi cũng yêu mọi thứ thuộc về anh ấy. Và thêm nữa, anh ấy là cha của con tôi". Khi sinh con gái, Lan Phương chuyển ra sống tại Hà Nội để được gần chồng./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn