7 điều ở phụ nữ khiến đàn ông bị mê hoặc vương vấn không muốn rời, điều thứ 7 ai cũng làm được

( PHUNUTODAY ) - Đừng nghĩ đàn ông chỉ quan tâm đến khuôn mặt hay vòng 1 của phụ nữ. Họ cũng không hời hợt đến thế đâu.

Thông thường họ đều bị những điều này của người phụ nữ mê hoặc, vương vấn không muốn rời.

Sự đơn giản

Đa số đàn ông không thích những người phụ nữ quá chưng diện hay suy nghĩ phức tạp. Vì những người như vậy mối quan tâm của họ không thể thoát được thỏi son, màu phấn hay loại mỹ phẩm dưỡng da nào tốt nhất. Tất nhiên, khi đó đàn ông chỉ nằm ngoài mọi suy nghĩ và những mối bận tâm của họ.

Những người phụ nữ coi trọng vẻ bề ngoài và có những suy nghĩ phức tạp sẽ khiến đàn ông cảm giác mệt mỏi và khó chịu. Bên cạnh đó, đàn ông luôn thích thú và thoải mái khi ở bên cạnh những người phụ nữ có suy nghĩ đơn giản. Bởi lẽ, phụ nữ đơn giản không quá chú trọng vào vẻ bề ngoài của mình mà sẽ toàn tâm toàn ý dành thời gian cho người đàn ông. Chẳng ai muốn tìm người bạn đời suốt ngày quần quần, áo áo rồi tự biến mình thành những con búp bê mặt đầy son phấn.

20171115-nhan-sac-nhung-phu-nu-dep-nhat-the-gioi-nam-2017-2

Thân thiện, vui vẻ

Cô ấy luôn nở nụ cười thân thiện với mọi người. Bất cứ ai tiếp xúc cũng cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng bởi sự vui vẻ, chân tình từ cô ấy. Trong công việc, cô ấy không ngại thử sức với những khó khăn và tuyệt đối không than thở mỗi lúc gặp sóng gió. Vì vậy mà cô ấy luôn được sếp đánh giá cao và đề bạt vào những vị trí xứng đáng.

Với những người mới gặp lần đầu, cô ấy đủ tinh tế để làm chủ cuộc nói chuyện và dẫn dắt câu chuyện để người đối diện tự tin chia sẻ, hợp tác và có thể kết thân bởi sự hiểu biết và coi tôn trọng người khác của cô ấy.

Sự tự tin

Phụ nữ không xinh đẹp cũng có thể chấp nhận được nhưng tuyệt đối phải tự tin vào chính bản thân mình. Một người có khí chất, luôn tự tin đối mặt với những thử thách sẽ là đối tượng tìm kiếm của nhiều người đàn ông. Họ không bao giờ sợ hãi khi không có đàn ông bên cạnh và có thể dễ dàng giải quyết mọi chuyện tốt đẹp nhất.

Nếu quá dựa dẫm vào những điều đàn ông đã xây đắp, chẳng may một ngày người đó biến mất, bạn sẽ chẳng còn gì ngoài những đổ vỡ và tổn thương. Vì vậy, phụ nữ phải luôn tự tin, ngẩng cao đầu đối mặt với những khó khăn, đừng bao giờ có ý định dựa dẫm vào người khác.

Khả năng tìm ra "lối thoát" trong những tình huống "khó đỡ"

Biết cách xử lý những tình huống bất ngờ, khó xử, giúp chuyển "bại" thành "thắng" là một khả năng hiếm có, không phải ai cũng làm được, và những phụ nữ may mắn sở hữu nó sẽ gây được sự chú ý và ngưỡng mộ đặc biệt từ người khác phái.

Đặc điểm này cũng có thể đồng nghĩa với sự thông minh, hài hước hoặc ứng xử tế nhị, duyên dáng của phái yếu.

Thái độ sống tích cực

Theo nhiều cuộc điều tra về nam giới, một trong những điều khiến họ khó chịu nhất ở phụ nữ là sự bi quan và hay kêu ca về mọi thứ, từ công việc cho đến các mối quan hệ trong cuộc sống.

Đàn ông cũng gặp đủ stress trong cuộc sống này rồi, vì thế nếu phải ở bên cạnh một người với đôi mắt nhìn đời màu xám hay ca thán thì hẳn là họ sẽ mau chóng muốn "tẩu thoát" càng sớm càng tốt.

Vì thế, nếu bạn là kiểu người hay u sầu, thì hãy thay đổi để có một nhân sinh quan tươi tắn, trước hết là để bạn có thể vui vẻ với chính mình, sau đó là mang đến hạnh phúc cho những người xung quanh.

Không ganh ghét và so sánh mình với những cô gái khác

Có thể nhiều phụ nữ không để ý, nhưng người đàn ông của bạn biết rõ bạn có đang ganh tị hay dè bỉu những cô gái khác mà bạn cho rằng đang "hơn" bạn ở vài đặc điểm nào đó hay không đấy.

Nếu chẳng may bạn có điểm yếu này, hãy dẹp ngay, vì sự ganh tị là một thứ cảm xúc tiêu cực sẽ làm hại bạn trước tiên, làm bạn mất đi thời gian mà lẽ ra sẽ được dùng cho những việc tốt hơn, cũng như làm giảm giá trị của chính bạn.

Hãy ngủ đủ để có một vẻ ngoài tươi tắn, thu hút

Trong bảng danh sách này còn có một đặc điểm không phải là tính cách, mà là một thói quen sống mà phụ nữ cần lưu ý.

Trong một nghiên cứu, những người đàn ông được cho xem bức ảnh của các cô gái xinh đẹp và yêu cầu chọn ra người mà họ thích.

Kết quả là những bức ảnh của các phụ nữ đêm hôm trước ngủ đủ từ 8 - 9 tiếng là những người được chọn nhiều hơn so với những người không ngủ đủ giấc.

Theo nam giới, những cô gái thiếu ngủ trông thật mờ nhạt, kém quyến rũ, thậm chí là hơi "hung hăng".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT