Top những con giáp "túc trí đa mưu" nhiều đường đi nước bước nhất trong 12 con giáp

( PHUNUTODAY ) - Đây là những con giáp thông minh, nhạy bén biết tính toán kĩ lưỡng trước khi làm một việc gì đó nên dường như không gì làm khó được họ.

 Đây là những con giáp rất thông minh và kĩ lưỡng, công việc họ thường không tin tuwownhr cho ai mà phải tự mình tính toán kĩ càng trước khi thực hiện, khó khăn dường như không thể làm họ chùn bước.

Tuổi Mão

Đứng đầu danh sách này là tuổi Mão. Người tuổi Mão suy nghĩ thấu đáo, tính tình hiền dịu, tình cảm nhu mì. Họ giỏi giao tiếp xã hội, biết quan tâm tới người khác, biết bó buộc bản thân, có thể giữ bí mật. Họ có chủ kiên, không dễ mắc lừa, nhưng rất thận trọng khi thực hiện nhiệm vụ.

con-giap-meo

Người tuổi Mão, đặc biệt là các cô nàng tuổi Mão luôn để lại ấn tượng là những cô gái nhỏ yếu ớt, không ai nỡ lòng bắt nạt tuổi Mão cả. Nhưng có thực những cô gái này vô hại, luôn chẳng biết làm gì và chỉ dựa dẫm vào người khác không? Ngược lại đó bạn ơi. Họ biết khéo léo lợi dụng ưu thế tính khí và dáng điệu mềm yếu để khơi gợi lòng thương hại, sự quan tâm đồng cảm của người khác, lấy lợi thế về mình.

Tuổi Tý

Đây chính là những người thông minh trong những người thông minh. Nhưng có điều họ là người hơi mưu mô, tính toán. Những người tuổi Tý rất thông minh, có thể trong chớp mắt đã có thể hiểu được sự việc và giải quyết việc một cách thấu tình đạt lý, lại có thể biết cách đối nhân xử thế.

chuot12

Sở trường của họ là phát triển tốt những việc quen thuộc. Nịnh nọt, luồn cúi giỏi cũng là sở trường của họ. Khi làm việc luôn là người tiên phong trước người khác một bước.

Tuổi Ngọ

Có vẻ là một người hơi áp đặt, muốn người khác phải sống theo ý mình, nhưng không thể phủ nhận những người tuổi Ngọ rất có sức ảnh hưởng. Trong cuộc sống và sự nghiệp, tuổi Ngọ không ngại giúp đỡ người khác nhưng lại là để sau này họ mang ơn, phải trả lại cho mình.

ngua-mai1

Và tất nhiên, sự mưu mẹo thông mình của người tuổi Ngọ còn đem cả vào trong chuyện tình cảm. Ngày thường hay tỏ ra lạnh lùng, khô khan nên chỉ vài động tác cử chỉ quan tâm cũng đã khiến đối phương cảm thấy ấm lòng.

Tuổi Tỵ

Đa phần những người tuổi Tỵ thông minh lanh lợi, vui vẻ lạc quan, giỏi giao tiếp, có năng lực ứng biến và khả năng thích ứng hoàn cảnh mạnh mẽ, có sức tưởng tượng phong phú và trực quan tốt.

con-giap-ran

Những người tuổi Tỵ đa phần đều có trí tuệ tốt, đặc biệt họ che giấu rất khôn khéo. Người như tuổi Tỵ gây ấn tượng gặp gỡ ban đầu là một người lạnh nhạt hờ hững. Bởi họ cho rằng, với những người thân thiết thì không sao, nhưng với những kẻ không thiện chí thì sẽ lấy đó làm phương tiện công kích, ám hại bạn. Tuổi Tỵ thường cho phéo bản thân thời gian suy xét cẩn thận những người mà mình đang tiếp xúc, phải làm sao cho tốt nhất mới tiếp cận đối phương.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn