Đỗ Mỹ Linh chính thức đánh mất danh hiệu "Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam" vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Từng được NTK Đỗ Long nhận xét là Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam cho nên mới đây khi Đỗ Mỹ Linh khoe hàng hiệu thì dân tình đã vô cùng bất ngờ.

Đỗ Mỹ Linh đang có chuyến du lịch dài ngày tại châu Âu. Hoa hậu cập nhật khá nhiều hình ảnh về những nơi mình đi qua tại Pháp và Anh. Nhưng điều khiến người hâm mộ quan tâm nhất không phải những bức hình danh lam thắng cảnh của Paris hay London. Sự chú ý đổ dồn vào chiếc vòng tay hàng hiệu mà Mỹ Linh chụp cận cảnh.

Đỗ Mỹ Linh lần đầu khoe hàng hiệu từ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

Đỗ Mỹ Linh lần đầu khoe hàng hiệu từ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

Không khó để nhận ra, bức ảnh này được Hoa hậu khoe có chủ đích. Dù giá trị chiếc vòng không quá đắt đỏ so với những chiếc túi xách tiền tỉ hay giày trăm triệu mà nhiều mĩ nhân showbiz Việt đang dùng, song đây lại là món đồ hiệu đầu tiên mà Đỗ Mỹ Linh công khai sở hữu với công chúng.

Trước đó, Đỗ Mỹ Linh luôn xuất hiện với phong thái thanh lịch, nhẹ nhàng. Nhà thiết kế Đỗ Long còn nhận xét cô là "Hoa hậu nghèo nhất trong các Hoa hậu". Theo đó, Đỗ Long cho biết Hoa hậu Mỹ Linh để lại trong anh rất nhiều thiện cảm khi có lối sống vô cùng giản dị. Những cử chỉ quan tâm đầy chu đáo của Mỹ Linh là thứ khiến Đỗ Long cảm thấy rất trân trọng.

NTK Đỗ Long là người có sức ảnh hưởng lớn đến phong cách và hình ảnh của Đỗ Mỹ Linh hiện tại.

NTK Đỗ Long là người có sức ảnh hưởng lớn đến phong cách và hình ảnh của Đỗ Mỹ Linh hiện tại.

NTK cho biết, dù đã từng làm việc với rất nhiều người đẹp khác nhau trong showbiz nhưng đối với anh, Mỹ Linh có lẽ là Hoa hậu nghèo nhất. Cụ thể anh viết: "Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 khép lại thành công với bao ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả nhưng điều làm tôi ấn tượng và xúc động nhất là hình ảnh cô gái này bật khóc ngay trên sân khấu trước lúc trao lại trọng trách cao cả cho người kế nhiệm. Chưa trao lại vương miện mà đã mếu máo chắc Tân hoa hậu cũng rất bất ngờ vì em đó Linh.

Không hiểu sao đêm hôm đó tôi thấy em toả sáng 1 cách kỳ lạ từ đầu đến cuối, chưa bao giờ tôi thấy Linh đẹp như vậy kể cả khi cười lẫn khi khóc. Riêng bản thân mình thì đây là 1 trong số rất ít Hoa hậu để lại trong lòng tôi nhiều thiện cảm như vậy. Và đây cũng là cô Hoa hậu chắc là nghèo nhất trong số các Hoa hậu tôi từng làm việc....

Đỗ Mỹ Linh được NTK Đỗ Long nhận xét là Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam.

Đỗ Mỹ Linh được NTK Đỗ Long nhận xét là Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam.

Em đã cho anh thấy showbiz này không chỉ có những chiêu trò, scandal người ta thường thấy mà còn đó những hình ảnh thật đẹp, trong sáng và chạm đến trái tim của mọi người không những bằng vẻ đẹp ngoại hình mà còn bằng vẻ đẹp tâm hồn của em."

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn