Tưởng mình là "siêu anh hùng", tên trộm trần truồng chui qua cửa sổ và cái kết đắng

( PHUNUTODAY ) - Tên trộm do túng quẫn nên đã nghĩ ra việc bôi nhớt vào người để chui qua khung cửa sổ cho dễ bề "làm việc". Nhưng "người tính không bằng trời tính", không những không trộm được, tên này còn bị mắc kẹt và phải nhờ tới CA giải cứu.

Vụ việc xảy ra vào lúc khoảng 3h sáng ngày 29/6 tại nhà anh M.X trên đường Lê Hồng Phong (thuộc khu phố 4, phường Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận). Khi cả gia đình đang say giấc thì đột nhiên nghe thấy tiếng động nên thức giấc và mở đèn lên để kiểm tra.

Mở cửa, anh X. hoảng hồn khi nhìn thấy gã thanh niên 'trần như nhộng' đang mắc kẹt nửa trong, nửa ngoài ở cửa sổ nhà.

Đối tượng Tú bị kẹt nửa người trong khung cửa sổ

Đối tượng Tú bị kẹt nửa người trong khung cửa sổ

Sự việc được gia đình anh X. ngay lập tức trình báo lên công an phường. Ít phút sau công an có mặt để giải cứu nam thanh niên này khỏi khung cửa sổ.

Người này được đưa về trụ sở công an phường để lấy lời khai. Tại đây, thanh niên khai tên Ngô Trung Tú (SN 1986, trú khu phố 7, phường Lạc Đạo, TP. Phan Thiết). Tú khai chui vào lỗ nhỏ trên cửa sổ nhà anh X. để ăn trộm nên cởi bỏ hết quần áo để khỏi vướng víu. Khi Tú chui vào được nửa người thì bị mắc kẹt.

Đối tượng phải nhờ đến lực lượng chức năng để thoát ra ngoài

Đối tượng phải nhờ đến lực lượng chức năng để thoát ra ngoài

Tú là một đối tượng có tiền án trộm cắp vừa thi hành án tù xong về địa phương thì tiếp tục “ngựa quen đường cũ”. Ngoài ra, Tú cũng là đối tượng có liên quan đến vụ gây rối tại UBND tỉnh Bình Thuận hôm 10 - 11/6 vừa qua.

Hiện cơ quan Công an TP. Phan Thiết đang lập hồ sơ để xử lý hành vi hành vi trộm cắp của Ngô Trung Tú.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn