Hồ Ngọc Hà hé lộ thời điểm sinh con cho Kim Lý và mong sẽ là con gái

( PHUNUTODAY ) - "Nữ hoàng giải trí" khiến người hâm mộ đứng ngôi không yên khi tiết lộ thời điểm có con chung với Kim Lý và ước ao sẽ là bé gái.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân của Hồ Ngọc Hà có khoe hình ảnh xinh đẹp, thần thái thời thượng, thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, dòng trạng thái đính kèm mới là điều gây chú ý nhất, "nữ hoàng giải trí" viết: "Nhiều khi em cũng hay nhìn em và hỏi: '10 năm nữa thì sao Hà'. Rồi em lại không biết nói gì, chỉ biết là chắc có thêm vài đứa con gái như em mong ước."

Qua đó, có thể thấy nữ ca sĩ đang suy tính đến chuyện có con và khao khát sẽ có những tiểu công chúa xinh xắn.

Hồ Ngọc Hà khao khát có thêm vài đứa con gái trong tương lai.

Hồ Ngọc Hà khao khát có thêm vài đứa con gái trong tương lai.

Chia sẻ của của Hà Hồ nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Dưới phần bình luận, khi được một người chị ngỏ lời: "Đẻ dùm 8 đứa con gái xinh đẹp dùm chị đi", ngay lập tức Hà Hồ trả lời và tiết lộ đợi năm hợp rồi mới sinh: "Em thèm lắm nè...chờ năm hợp đã" - nữ ca sĩ đáp lại. Một số fan hào hứng: "Thêm 2 trai 2 gái nữa đi chị"; "Điều đó không lâu nữa sẽ thành hiện thực"; "Và mang quốc tịch ngoại quốc";....

Hồ Ngọc Hà trả lời cũng mong muốn có con, nhưng đợi thời điểm thích hợp.

Hồ Ngọc Hà trả lời cũng mong muốn có con, nhưng đợi thời điểm thích hợp.

Dạo gần đây, Kim Lý thường xuyên "tháp tùng" bạn gái trong những sự kiện giải trí, các chuyến lưu diễn và ngoài cuộc sống đời thường. Cặp đôi cũng thoải mái hơn khi chia sẻ những hình ảnh vui vẻ bên nhau khẳng định mối quan hệ nồng ấm. "Nữ hoàng giải trí" trước đó đã thổ lộ đã nghĩ đến việc sinh cho Kim Lý một đứa con.

Về phía, Kim Lý anh cũng từng bày tỏ mong muốn có một chung kết tình yêu đẹp với Hồ Ngọc Hà. Theo đó, có trái ngọt tình yêu là điều nam diễn viên "Hương Ga" đang ấp ủ với vợ cũ Cường Đô La. "Tôi muốn có con với Hồ Ngọc Hà. Nếu không muốn có một đứa con, một gia đình với Hà, tôi sẽ không ở bên cô ấy", Kim Lý bày tỏ.

Cả Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đều đang ấp ủ chuyện có con chung.

Cả Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đều đang ấp ủ chuyện có con chung.

Có lẽ, khác hoàn toàn so với những cuộc tình trước đó của Hà Hồ, khi đến với Kim Lý, nữ ca sĩ được công chúng hoàn toàn ủng hộ. Trải qua hơn 1 năm yêu nhau, cặp đôi được đánh giá là đôi "trai tài gái sắc", hot nhất nhì showbiz Việt. Hiện, người hâm mộ đang rất nóng lòng mong tin cặp đôi "về chung một nhà" khi mà cả hai đã có những thành công nhất định trong sự nghiệp.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn