Tiểu Vy từng khiến Tân Hoa hậu Hoà bình Thùy Tiên áp lực tới mức muốn bỏ cuộc vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Tiểu Vy còn bật khóc xin lỗi Thuỳ Tiên vì những mâu thuẫn không đáng có xảy ra trước đây.

Mới đây, đoạn clip chia sẻ khoảnh khắc Tiểu Vy bật khóc sau khi Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021 thu hút sự chú ý. Thuỳ Tiên từng chia sẻ Tiểu Vy đã sang nhà cô tâm sự đến 2 giờ sáng.

tieuvy

Cả hai đã tiết lộ cơ duyên quen nhau khi cùng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Gặp mặt đàn em trong vòng Sơ khảo Hoa Hậu Việt Nam 2018, Thuỳ Tiên từng "mắt tròn mắt dẹt" trước body và nhan sắc đỉnh chóp của Tiểu Vy: Lúc đó, khi thấy Vy mặc áo dài màu trắng đi thi, tôi nghĩ thầm rằng chết rồi, hay nghỉ thi ta. Vì em ấy xinh đẹp quá. Về nhà, tôi còn nói với bạn bè rằng đã gặp một cô bé rất đẹp và cao". Đáng chú ý, Tiểu Vy còn bật khóc xin lỗi Thuỳ Tiên vì những mâu thuẫn không đáng có xảy ra trước đây.

Mới đây, tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên có màn livestream giao lưu với khán giả trên Fanpage cuộc thi. Trong livestream, Thùy Tiên tự tin giao tiếp tiếng Anh, trả lời nhiều câu hỏi của fan. Cô cho hay, cô đang có 2 ngày trống lịch bởi hiện tại đang là kỳ nghỉ lễ bên Thái. Giới thiệu về bản thân với khán giả, Nguyễn Thúc Thùy Tiên nói:

"Bố mẹ tôi ly hôn khi tôi 4 tuổi, tôi lớn lên với dì từ năm 4 tuổi đến 18 tuổi. Tôi nghĩ đây là sự kiện lớn trong câu chuyện cuộc đời mình khiến tôi trở thành con người như hôm nay - một cô gái mạnh mẽ, năng động, hòa đồng và tốt bụng với mọi người.

Hành trình sắc đẹp với tôi không dễ dàng. Tôi bắt đầu thi nhan sắc từ năm 18 tuổi, từng lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018, may mắn là tôi đã có cơ hội tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

photo1638711455668-1638711457099360105443

3 năm trước, cô gái thuộc top 5 có cơ hội tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, cô ấy đã làm nên lịch sử, mang về chiếc vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đầu tiên cho Việt Nam, đó là tôi - Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Vì thế, tôi muốn tạo động lực nhiều hơn với mọi người rằng mọi thứ đều có thể xảy ra, hãy cố gắng chăm chỉ, đừng buồn bã, đừng bỏ cuộc, hãy làm việc chăm chỉ và tập trung vào mục tiêu của bạn".

Thùy Tiên cho hay sau khi đăng quang, cô cảm thấy khó tin, háo hức xen lẫn sự lo lắng nên không thể ngủ được. Nàng hậu gửi lời chào bằng tiếng Việt tới khán giả quê nhà và hứa rằng sẽ hoàn thành tốt cương vị của mình:

Theo:  khoevadep.com.vn copy link