Giảm ngay 2 cm mỡ bụng sau vài ngày nếu sử dụng muối theo 3 cách dưới đây

( PHUNUTODAY ) - Muối không chỉ là một loại da vị hữu ích cho sức khỏe, mà còn được biết đến với công dụng đánh tan “mỡ bụng”, giúp chị em phụ nữ sớm lấy lại vóc dáng. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm được phương pháp này nhé!

Từ xa xưa ông cha ta sử dụng muối như một cách để làm giảm mỡ bụng, làm săn chắc cơ bụng, giảm đau do tổn thương dây thần kinh… Trước đây  người Huế thường áp dụng phương pháp giảm mỡ bằng muối hột rang nóng. Tuy nhiên hiện nay bạn có thể kết hợp muối rang với các nguyên liệu tự nhiên như gừng, ngải cứu để nâng cao hiệu quả.

1. Tác dụng của muối trong việc làm tan mỡ bụng

- Muối nóng sẽ sinh nhiệt và giữ nhiệt lâu nên góp phần làm tan mỡ, thon gọn vòng bụng, ngăn ngừa tình trạng da chùng và chảy xệ.

4

-  Muối có tác dụng tẩy tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông và mở dưỡng để các dưỡng chất thẩm thấu nhanh qua da.

-  Muối mang đến khả năng giữa ấm và làm mềm cơ bụng, ngăn ngừa phát sinh các bệnh về táo bón, phụ khoa.

- Thành phần khoáng chất dồi dào trong muối giúp se khít lỗ chân lông, giải phóng các gốc tự do, thanh lọc và chống lại quá trình lão hóa.

2. Giảm béo bụng bằng muối hạt rang

Giảm béo bụng bằng muối hạt rang là công thức đơn giản, dễ thực hiện nhất trong các cách giảm béo bụng bằng muối.

1

Theo đó, để thực hiện cách này bạn làm như sau: Chuẩn bị 1 kg muối hạt sau đó rang nóng, đợi 5 – 10 phút cho nguội bớt rồi bọc vào miếng vải mỏng.

Tiếp đến bạn chường túi muối này lên bụng và massage theo chiều kim đồng hồ, từ dưới lên trên để tránh cho vùng da bụng bị chảy xệ. Bạn thực hiện cho tới khi túi muối nguội hẳn thì dừng.

Với cách giảm béo bụng này bạn thực hiện mỗi tuần 2 - 3 lần và sau bữa ăn tối khoảng 1 tiếng. Kiên trì thực hiện sẽ giúp mỡ bụng được cải thiện.

3. Giảm béo bụng bằng muối và ngải cứu

Đây là cách giảm mỡ bụng đơn giản, chi phí thấp mà bạn không nên bỏ qua. Ngải cứu và muối là hai bài thuốc giảm cân dân gian được nhiều người áp dụng.

2

Chuẩn bị: 1 bát muối hạt nhỏ + 1 kg ngải cứu

Thực hiện:

- Ngải cứu làm sạch, để khô, rang trên bếp cho đến khi có màu sẫm. Kế tiếp, bạn đổ muối hạt vào chảo và đảo cùng ngải cứu thêm 1 vài phút cho đến khi hỗn hợp có màu vàng đen.

- Đổ hỗn hợp này vào một chiếc khăn dày (để tránh làm bỏng da) rồi bọc lại. Tiếp theo, chườm muối rang lên bụng, chườm đều và nhẹ nhàng. Hơi nóng từ muối rang ngải cứu sẽ đánh tan mỡ thừa vùng bụng.

4. Giảm béo bụng bằng muối và gừng

5

Cách làm: Bạn chuẩn bị 1 kg gừng tươi rửa sạch, nạo bỏ vỏ sau đó giã dập và cho vào chảo rang trong vòng 20 phút. Tiếp đến bạn cho 0,5kg muối vào rang chung với gừng.

Sau khi rang xong, bạn bọc hỗn hợp muối gừng vào chiếc khăn mỏng và chườm xong quanh khu vực tích tụ mỡ bụng. Chú ý xoa đều tay, nhẹ nhàng, liên tục cho đến khi nguội hẳn thì dừng. Với cách giảm béo bụng bằng muối này bạn thực hiện 2 lần/tuần để có kết quả tốt nhất./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn