Khánh Vân gặp sự cố khi đu "trend", đến H’Hen Niê cũng phải vào phản ứng

( PHUNUTODAY ) - Những ngày nghỉ dịch ở nhà, Khánh Vân cũng quyết đua trend để thể hiện độ “mặn mà” chẳng kém cạnh ai trong hội mỹ nhân Vbiz.

Trong những ngày thực hiện lệch giãn cách xã hội, nhiều sao Vbiz đã tranh thủ bày trò cho cuộc sống ở nhà thêm thú vị. Gần đây nhất, sau khi chán nấu ăn, nhiều mỹ nhân Vbiz đã hưởng ứng trào lưu lên đồ lộng lẫy như đi dự sự kiện nhưng mục đích chính là đi đổ rác. Nếu như Võ Hoàng Yến, Đông Nhi,... đã khiến fan cười ngất vì sự duyên dáng và chịu đầu tư make up, trang phục thì mới đây Hoa hậu Khánh Vân lại gây chú ý khi đua trend mà gặp phải sự cố "dở khóc dở cười".

Có thể thấy, xét về độ đầu tư và chuyên nghiệp thì Khánh Vân chẳng chịu thua đàn chị, thậm chí cô còn được người hâm mộ khen ngợi bởi thần thái và phong cách ngày càng thăng hạng. Khánh Vân diện cả váy dạ hội, biến hành lang chung cư thành sàn catwalk biểu diễn "sương sương" vài vòng để tạo ấn tượng. Tuy nhiên, xem đến gần cuối clip, dân tình lại được phen "cười xỉu" khi nàng hậu loay hoay, bối rối vì mãi không tìm thấy đích đến cuối cùng, đó là cái... thùng rác. Sau khi vượt qua 7749 chướng ngại vật, từ cửa nọ đến cửa kia, Khánh Vân cũng tìm đến được đúng địa điểm để hoàn thành thử thách và không quên nhắn bản thân lấy lại thần thái để... bỏ rác.

Khánh Vân bối rối khi không tìm ra được thùng rác để hoàn thành thử thách

Trước màn tấu hài vừa lầy vừa đáng yêu của đàn em, H'Hen Niê không khỏi thích thú. Hoa hậu gốc Ê-đê nhanh tay thả tim và bình luận khen ngợi: "Cưng quá, đẹp xuất sắc". Chỉ một hành động này, H'Hen Niê đã chứng minh mối quan hệ tốt đẹp của 2 nàng hậu. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng dành nhiều lời khen ngợi cho thần thái, nhan sắc cũng như hào hứng trước sự lầy lội của Hoa hậu Khánh Vân.

Sau khi vượt qua 7749 chướng ngại vật, Khánh Vân lấy lại thần thái để hoàn thành thử thách.

9363834616232613445034148596057153779793920n-15874745751881732757678-1587474790712349434763

Trước clip lầy lội của đàn em, H'Hen Niê dành lời khen ngợi để chứng minh mối quan hệ tốt đẹp.

Nhan sắc và biểu cảm ngày càng được đánh giá cao của Khánh Vân.

Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tại Nha Trang. Cô gái TP.HCM có cuộc sống giản dị, êm đềm bên cha mẹ và anh trai. Khánh Vân thừa nhận ở cô kết hợp hai tính cách của cha và mẹ. Theo đó, cô sống tình cảm, nhẹ nhàng vì giống cha nhưng cá tính, mạnh mẽ giống mẹ. Sở thích của người đẹp khá "manly" như lái xe môtô, học võ thuật.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn