Ca sĩ Khánh Ngọc lần đầu khoe người yêu đẹp trai như tài tử trước thềm đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Cuối cùng, ca sĩ Khánh Ngọc cũng đã tìm được tình yêu mới sau hơn 5 năm ly hôn cựu xạ thủ Trung Hiếu.

Nhân ngày sinh nhật bạn trai, ca sĩ Khánh Ngọc đã lên tiếng chia sẻ, "Viết về anh, người đàn ông luôn yêu thương và che chở cho em và con. Lúc em loay hoay tìm một lối đi và dường như tuyệt vọng thì anh đã đến như một chiếc phao cứu lấy em. Anh cho em thấy em đã sai khi nghĩ trên đời này đàn ông tốt khó tìm lắm! (mà khó thiệt). Dành cả tuổi thanh xuân còn sót lại để cùng anh nắm chặt tay nhau đi đến nơi gọi là hạnh phúc. Happy Birthday my love. 23/6/2018". Kèm theo đó là loạt hình ảnh ghi lại khoảnh khắc tình tứ giữa hai người.

Empty
Khánh Ngọc khoe bạn trai trước thềm đám cưới.

Khánh Ngọc khoe bạn trai trước thềm đám cưới.

Trước đó, Khánh Ngọc đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh mặc váy cưới cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý, “Ngày trọng đại của chuyến đò thứ hai, đây cũng là chuyến cuối nha chị Bảy”.

Nữ ca sĩ "Vầng trăng khóc" cũng từng xác nhận cô đang hạnh phúc với tình yêu mới, “Tôi và anh ấy chỉ mới gặp gỡ và bắt đầu tìm hiểu nhau vài tháng. Sau lần đổ vỡ hôn nhân, giờ tôi chỉ muốn tìm một người đủ bao dung, thực tâm yêu tôi, thương con của tôi và có thể lo lắng, chăm sóc cho hai mẹ con”.

Trước ồn ào này, quản lý của nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận và cho biết, Khánh Ngọc mặc váy cưới để quay MV mới kết hợp cùng nam ca sĩ Nhật Tinh Anh.

“Khánh Ngọc chỉ mới lấy lại tinh thần sau biến cố để tiếp tục công việc ca hát. Vì vậy, cô ấy chỉ muốn dành toàn bộ thời gian cho công việc. Hơn nữa, cô ấy và bạn trai mới chỉ vừa quen nhau vài tháng nên chưa vội nghĩ đến chuyện tái hôn”, quản lý của cô nói.

Empty

Ca sĩ Khánh Ngọc từng kết hôn với cựu xạ thủ Trung Hiếu và có một cậu con trai. Tuy nhiên, cả hai đã đường ai nấy đi, và nữ ca sĩ trở thành mẹ đơn thân. Sau ly hôn, Khánh Ngọc từng nghĩ rằng trên đời này không có người đàn ông tốt nhưng khi gặp bạn trai mới, cô đã thay đổi suy nghĩ "đàn ông tốt trên đời còn rất nhiều chỉ là do đủ duyên gặp hay chưa".

Mặc dù công khai có bạn trai nhưng Khánh Ngọc vẫn che mặt vì không muốn mọi người soi mói vào cuộc sống riêng tư của người yêu mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn