Bố mẹ đi vắng, bé trai 8 tuổi bị người lạ vào nhà chém tử vong

( PHUNUTODAY ) - Đang chơi với bạn, bé trai 8 tuổi bỗng bị một kẻ lạ mặt cầm dao chém vào gáy, do mất máu nhiều nên đã tử vong trên đường đi bệnh viện. Khi xảy ra vụ việc, bố mẹ cháu không có nhà.

 Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang tích cực tiến hành điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại địa bàn xã Đạo Tú, huyện Tam Dương vào tối 14/4. Nạn nhân trong vụ án là một bé trai mới lên 8 tuổi.

Lúc xảy ra vụ việc, anh C. (bố nạn nhân) không có nhà, còn vợ sang nhà hàng xóm mua mỳ tôm. Khi người vợ trở về thì phát hiện con trai chảy nhiều máu với vết thương sau gáy. Cháu bé đã tử vong ngay sau đó dù được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

photo1523726453760-15237264537601383512238

Ảnh minh họa

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Điền - Chủ tịch UBND xã Đạo Tú xác nhận sự việc trên. Ông Điền thông tin, thời gian gần đây giữa anh C. và một số đối tượng ở địa phương có xảy ra mâu thuẫn liên quan đến việc tranh chấp đất.

"Có thể nghi phạm gây án là người từ nơi khác bởi vì từ sáng hôm qua đến nay, trên địa bàn xã có xảy ra những vụ đánh nhau liên quan đến việc tranh chấp đất. Anh C. cũng là người liên quan đến vụ tranh chấp này...", ông Điền nhận định.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn