Đau đớn phát hiện người yêu hôn "người lạ" trong livestream của quán bar, nhưng câu trả lời của cô gái mới bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc chờ tin nhắn của bạn gái, chàng trai vô tình lướt Facebook xem đoạn livestream trên một fanpage thì bất ngờ thấy cô gái đang hôn trai "lạ".

Mới đây, dân mạng đang không ngừng xôn xao bàn luận về chuyện một nam thanh niên phát hiện bạn gái lên bar hôn trai lạ vào đúng ngày valentine.

Chuyện là vào đúng đêm Valentine, bạn gái tên N. của anh chàng tên T. có xin phép lên bar chơi cùng bạn bè cho thoải mái. Vì muốn bạn gái được xả stress nên sau khi cô bạn gái cam kết về trước 12h đêm thì nam thanh niên cũng vui vẻ đồng ý để người yêu mình đi chơi còn bản thân thì ở nhà chơi game.

Hình ảnh trong livestream trên fanpage của quán bar.

Hình ảnh trong livestream trên fanpage của quán bar.

T. ở nhà chơi game thì tình cờ nhìn thấy bạn gái đang hôn ai đó trong một clip livestream trên fanpage của chính quán bar mà bạn gái mình đang đi. Khi nhìn thấy những hình ảnh đó, chàng trai vừa ghen vừa tức nên đã gọi điện và nhắn tin cho bạn gái nhưng cô gái này đều không bắt máy.

Chờ đến gần 5h sáng người yêu mới trở về, cô bạn gái lại thẳng thắn bảo rằng đó chỉ là chơi game của quán bar, hôn là được 10 quả bóng cười chứ không quen biết gì anh chàng lạ mặt kia. 

Câu trả lời của cô gái khi bị chàng trai hỏi.

Câu trả lời của cô gái khi bị chàng trai hỏi.

Tức mình thanh niên tung toàn bộ hình ảnh cùng đoạn tin nhắn với người yêu lên mạng và nhờ mọi người truy lùng info chàng trai lạ đã hôn bạn gái mình.

Câu chuyện nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận, rất nhiều bình luận chỉ trích và đánh giá về nhân phẩm của cô gái. Cuối cùng vì muốn giữ thể diện cho người yêu cũ, chàng trai này đã xóa bài viết và lên tiếng xin mọi người cho bạn gái cũ của mình một đường lui.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn