Khi phụ nữ hỏi là họ đã biết 90% sự thật rồi, khôn hồn thì đừng nói dối

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ còn im lặng rồi giả vờ như không biết gì mục đích là để xem đàn ông thành thật thế nào trước mặt mình. Vậy nên đàn ông lúc vợ hỏi hãy thành thật trả lời đi, đừng cố giấu diếm nữa. Vì càng giấu tội càng to, tới lúc đó phụ nữ họ chẳng tha thứ nổi nữa đâu.

 Đàn bà ngu không có đâu nhưng đàn bà giả ngu thì đầy!

Thế nhưng đàn ông thì họ lại chẳng hề hay biết điều đó. Nhiều ông chồng cứ nghĩ mình chơi bời, bội bạc vợ bên ngoài rồi về nói dối thì vợ vẫn tin chứ chẳng sao cả. Vậy thế nhưng sự thật thì nào đâu phải như thế đâu. Phụ nữ có giác quan thứ 6 vô cùng chuẩn xác, khi họ nghi ngờ điều gì thì chỉ có đúng mà thôi.

Nhiều bà vợ khi phát hiện chồng nói dối thường có sở thích đó là giả vờ ngu, tỏ ra không biết gì. Rõ ràng biết nay chồng nói dối mình đi gái đấy nhưng họ vẫn tỉnh bơ:

- Anh đi công tác bao giờ thì về.

Đàn ông nghe câu đó nghĩ vợ ngu ngốc liền hí hửng:

dan-ba-gia-vo-ngu-anh-2

- Anh đi 1 tuần rồi về. Nhớ em lắm nhưng chẳng còn cách nào khác cả. Vợ chịu khó ở nhà mấy hôm nhé, về rồi chồng bù sau cho.

Cứ tưởng lừa được vợ là hay ho, ai mà ngờ rằng chính cô vợ đã biết câu trả lời rằng chồng mình đi đâu rồi. Lý do vì sao các bà vợ dù đã biết rõ chân tướng việc chồng nói dối nhưng họ vẫn tỏ ra như không biết gì? Câu trả lời đơn giản thôi, đó chính là cô vợ muốn chồng thành thật với mình. Muốn biết xem chồng định lừa dối mình đến bao giờ. Tâm lý của các bà vợ là sẵn sàng tha thứ cho chồng nếu anh ta biết 'quay đầu hối cải".

Nhưng đáng tiếc...đàn ông lại không nghĩ như vậy. Cứ một mực khẳng định vợ mình chẳng biết gì. Đàn ông xưa nay thường có tính hay tự cao, lúc nào nghĩ mình giấu giỏi, có cái miệng dẻo hoạt là nói dối vợ được. Chính vì cái quan điểm là lâu nay lừa dối vợ không bị phát hiện nên ông nào ông nấy đều nghĩ: "Vợ mình còn lâu mới biết được".

Cứ thế đàn ông mặc sức lừa dối người phụ nữ của mình. Nhưng mà nhiều ông cũng dại lắm...cứ nghĩ vợ ngu nhưng nào ngờ vợ còn biết hết tất cả. Chỉ là đến lúc nào cô ấy mới phơi bày tất cả sự thật ra mà thôi.

Có nhiều ông chồng rõ ràng bị vợ bắt thóp:

- Anh có bồ đúng không? Anh ngoại tình đúng không?

hay là...

- Anh có quỹ đen đúng không?

Nhưng thay vì thừa nhận rồi xin lỗi vợ thì nhiều ông chồng cứ gồng mình:

- Anh thề với em...anh không hề ngoại tình. Anh không hề làm chuyện gì có lỗi với em cả. Anh chẳng giấu diếm em chuyện gì cả.

Cứ tưởng chối đến cùng thì mình sẽ thoát được tội. Trên đời này làm gì có chuyện từ sai thành đúng, từ đen thành trắng được. Các anh cứ nghĩ mình lừa được vợ nhưng đâu có phải như vậy cơ chứ. Trên đời này không cái ngu nào bằng cái ngu đó là lừa dối vợ...vì giác quan của vợ chính là thứ vô cùng nguy hiểm đối với đàn ông đấy.

Sai rồi đàn ông ạ, chính các anh cũng biết hậu quả của việc nói dối nếu như để vợ phát hiện ra còn gì. Đàn ông hãy nhớ kỹ bài học này:

phu-nu-gia-vo-ngu-anh-3

- Khi phụ nữ hỏi thì nhất định họ đã có câu trả lời, vậy nên hãy thành thật, tuyệt đối đừng nói dối. Vì khi ấy tội sẽ nặng hơn gấp nhiều lần, thành thật được thứ tha còn hơn lừa dối để chia xa.

Phụ nữ còn im lặng rồi giả vờ như không biết gì mục đích là để xem đàn ông thành thật thế nào trước mặt mình. Vậy nên đàn ông lúc vợ hỏi hãy thành thật trả lời đi, đừng cố giấu diếm nữa. Vì càng giấu tội càng to, tới lúc đó phụ nữ họ chẳng tha thứ nổi nữa đâu. Mà các anh giấu được 1 ngày, 2 ngày chứ đâu thể giấu được từ năm này qua năm khác được đâu cơ chứ.

Đàn ông nên nhớ, trên đời này chẳng có sự thật nào có thể che giấu mãi được. Đừng nghĩ làm chuyện có lỗi là giấu được vợ mình. Phụ nữ xưa nay không muốn biết thì thôi nhưng đã muốn thì dù cho giấu kín cỡ nào họ cũng sẽ phơi bày sự thật bằng được. Vậy nên khôn hồn mà nói thật rồi mong cô ấy tha thứ đi...nên biết quay đầu là bờ đàn ông nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT