Không cần nâng ngực, đây là những thực phẩm và cách massage giúp tăng size vòng 1

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn có vòng 1 lép kẹp hoặc chảy xệ, thì bộ cánh đặc trưng này của mùa hè sẽ trở thành thảm họa. Những thực phẩm vàng và cách massage dưới đây sẽ cải thiện kích thước vòng 1, giúp bạn tự tin khoe vóc dáng dưới nắng hè!

 Thực phẩm giúp tăng kích thước vòng 1 siêu nhanh

Chân giò heo

cach-massage-va-cac-thuc-pham-giup-tang-vong-1-dang-ke-f4347a

Bạn có thể hầm chân giò với cháo, hạt sen, đậu đỏ, đậu ván, đậu xanh…ăn thường xuyên để tăng kích cỡ vòng 1 . Chân giò hầm sẽ cung cấp vitamin, chất béo, chất đạm đầy đủ để phát triển một bộ ngực như ý muốn. Với những cô gái đang tuổi dậy thì, nếu nhận thấy vòng 1 của mình nhỏ hơn của bạn bè thì nên cải thiện ngay. Ở tuổi đang phát triển sẽ dễ cải thiện hơn khi chúng ta đã nhiều tuổi.

Đu đủ xanh

Đu đủ xanh hầm lẫn xương sườn, đậu đỏ hoặc đậu ván… sẽ kích thích phát triển tuyến sữa và các mô mỡ vùng ngực. Đu đủ xanh còn có tác dụng tốt cho những bà mẹ nuôi con bú nhưng phụ nữ đang mang thai thì không nên ăn đu đủ xanh.

Bạn có thể thay đổi cách chế biến: xào, luộc, hầm với các loại thịt (gà, bò, lợn, chim câu…) giúp ngon miệng. Thường xuyên ăn đu đủ xanh sẽ tăng số đo vòng 1 đáng kể.

Các loại đậu

Để tăng vòng 1 hiệu quả, bạn sử dụng đậu chế biến thành các món ăn giúp nở ngực và bảo vệ sức khỏe. Ngoài ra, các chuyên gia cũng khuyên bạn nên sử dụng 2 ly sữa đậu nành mỗi ngày để cải thiện vòng 1 và giảm nguy cơ ung thư vú ở phụ nữ.

cach-massage-va-cac-thuc-pham-giup-tang-vong-1-dang-ke-118a6b

Hạt cây thì là

Thời xưa, các thầy lang thường dùng rau thì là và họ của nó để tăng lượng sữa ở phụ nữ cho con bú. Hạt thì là cũng được chứng minh là giàu phytoestrogens – một chất giúp cải thiện kích thước vòng một tự nhiên.

Quả bơ, cam và nho

cach-massage-va-cac-thuc-pham-giup-tang-vong-1-dang-ke-cad0b9

Trong các loại quả này chứa nhiều axit béo có tác dụng làm tăng tính đàn hồi của vòng 1. Vitamin A trong chúng giúp gia tăng lượng hormone sinh dục ở nữ, đồng thời vitamin C giúp vòng 1 không bị chảy xệ và đặc biệt là vitamin E làm tăng kích thước “tòa thiên nhiên”.

Măng tây

Không chỉ có tác dụng làm nở ngực, măng tây còn giúp bạn tiêu hóa tốt, phòng ngừa bệnh táo bón, chăm sóc tuyến vú và bồi bổ cơ thể.

Quả bơ

Quả bơ giàu axit béo không bão hòa, tăng độ đàn hồi các mô ngực, có chứa vitamin A có thể thúc đẩy quá trình tiết hormon sinh dục nữ và vitamin C có thể ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitamin E giúp tăng kích cỡ ngực. Bạn có thể xay bơ với quả óc chó hoặc hạnh nhân, thêm mật ong để uống. Chỉ trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thấy tác dụng.

cach-massage-va-cac-thuc-pham-giup-tang-vong-1-dang-ke-3fd931

 Cách massage để cải thiện vòng 1

Bước 1: Bạn massage nhẹ nhàng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài, có thể thao tác cả 2 bên cùng lúc hoặc làm từng bên một. Lưu ý là không dùng quá nhiều lực lên trên bầu ngực, tránh làm chảy xệ.

Empty

Bước 2: Massage để dồn mỡ từ cánh tay và lưng vào ngực, như vậy sẽ đạt được mục đích 2 trong 1 rất tốt: bên cạnh tăng size cho ‘núi đôi’ còn đánh tan được lớp mỡ thừa ở bắp tay, đem lại sự thon gọn khá hiệu quả.

Empty

Bước 3: Bạn bấm huyệt ở nách, song song với đó là bóp nhẹ vùng da này nhằm giúp máu lưu thông, tăng cường đẩy dưỡng chất lên mô mỡ ở ngực tốt hơn.

cach-massage-va-cac-thuc-pham-giup-tang-vong-1-dang-ke-8a019b

Bước 4: Ấn huyệt ở giữa 2 bầu ngực. Chỉ với 4 bước đơn giản, mất khoảng 5 – 10 phút mỗi ngày, bạn có thể thực hiện trong lúc tắm hoặc bất kể thời gian nào rảnh rỗi là đủ giúp cải thiện vóc dáng vòng một trở nên hoàn hảo hơn. Nhưng chị em nhớ là áp dụng đều đặn mới phát huy hiệu quả nhé!

Chị em thấy đấy, những cách trên đây thật quá đơn giản và dễ thực hiện phải không nào. Chỉ cần kiên trì và chăm chỉ, cô nàng ngực nhỏ sẽ không còn tự ti và chẳng ngại những set đồ gợi cảm nữa. Ngại gì mà không thử đúng không các chị em!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn