Loạt ảnh hậu trường thử váy cưới của Nhã Phương trước giờ lên xe hoa

( PHUNUTODAY ) - Trong những hình ảnh vừa mới chia sẻ, Nhã Phương được nhìn thấy với tâm trạng háo hức, hạnh phúc khi sắp diện những thiết kế đẹp nhất của ngày trọng đại.

Sau nhiều ngày mong đợi, hôm nay 25/9 đám cưới của Nhã Phương và Trường Giang sẽ được diễn ra tại TP.HCM. Đây sẽ là đám cưới hot nhất nửa cuối năm 2018 của showbiz Việt. Mới đây, những shot hình hậu trường buổi chụp ảnh cưới cũng đã được NTK tài ba Chung Thanh Phong hé lộ. Trong những bức hình này, Nhã Phương dù không trang điểm nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp, thần thái tựa như nàng tiên.

Theo NTK Chung Thanh Phong tiết lộ, do “ngọc nữ” yêu thích sự nhẹ nhàng tinh tế nên anh đã chú trọng kỹ thuật cắt may để tạo nên phom dáng váy quyến rũ. 

nha-phuong-1

Bộ váy cưới của Nhã Phương chọn chất liệu satin cao cấp được nhập khẩu hoàn toàn từ Pháp và Italy để sáng tạo nên mẫu váy của Nhã Phương. Khăn voan đi kèm bộ váy này đính ren ở đường diềm. Váy satin dáng xòe nhẹ theo phong cách tối giản có ưu điểm tôn dáng.

“Nhờ điều này, bộ cánh của Nhã Phương đáp ứng đúng xu hướng tối giản của thời trang cưới thế giới nhưng vẫn toát lên sự gợi cảm, sang trọng làm say lòng người” NTK tiết lộ.

Một số hình ảnh vô cùng ngọt ngào của Nhã Phương trước giờ tổ chức hôn lễ:

Empty
Nhã Phương vô cùng xinh đẹp và thanh nhã trong bộ váy cưới được thiết kế riêng.

Nhã Phương vô cùng xinh đẹp và thanh nhã trong bộ váy cưới được thiết kế riêng.

Empty
Empty
Chiếc váy tay phồng từng được cô diện trong đám hỏi vừa qua.

Chiếc váy tay phồng từng được cô diện trong đám hỏi vừa qua.

Empty
Empty

Có thể thấy buổi thử đồ, gương mặt của Nhã Phương ánh lên niềm hạnh phúc khi sắp lên xe hoa cùng người mình yêu. Vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong veo cùng phong cách giản dị, thanh lịch của cô thu hút mọi ánh nhìn. Ít giờ nữa thôi, người đẹp gốc Đắk Lắk sẽ lên xe hoa về chung một nhà với ông xã Trường Giang sau bao năm yêu nhau đầy sóng gió. Đám cưới sẽ tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM, nơi Trấn Thành và Hari Won từng tổ chức hôn lễ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn