Tử vi thứ năm ngày 20/9/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

( PHUNUTODAY ) - Tử vi nói gì về thứ năm này của 12 cung hoàng đạo?

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay nhận ra rằng, sức hấp dẫn của Bạch Dương chính là ở sự lạc quan và phong thái suy nghĩ tích cực. Người thân hoặc bạn bè trong 24 giờ tới sẽ có thể phát ra tín hiệu SOS cầu cứu bạn, thật may rằng bạn rất am hiểug lĩnh vực mà họ đang “sa lầy”. Hành động giải cứu và giúp đỡ họ nhanh chóng sẽ là điểm cộng cho mối quan hệ của đôi bên, tuy có làm bạn mất thời gian những sẽ khiến Bạch Dương thấy vui vẻ và phấn chấn suốt ngày dài vất vả.

Hạn chế và thắt giảm chi tiêu là mục tiêu của bạn trong ngày hôm nay, chỉ mua những món đồ thực sự cần thiết, tránh tiêu xài hoang phí. Trong công việc, sau quãng thời gian thu mình ở ẩn, bạn sẽ có bước chuyển ngoặt khiến nhiều người phải ghen tị. Tất nhiên muốn thành công, đừng quá vội vã, ưu điểm của bạn chính là sự lạc quan, tiếp tục phát huy thế mạnh này và đón nhận sự trợ giúp của cộng sự khi họ ngỏ ý muốn giúp đỡ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nhắc nhở chàng và nàng Kim Ngưu một điều quan trọng: Hãy cẩn thận xem xét và nhìn nhận khách quan những khúc mắc trong mối quan hệ giữa bạn và người ấy, đừng chỉ biết đổ hết mọi lỗi lầm cho người kia và phủi tay phủ nhận mọi sai lầm của bản thân.

Tránh giận cá chém thớt, mang áp lực công việc vào chuyện tình cảm, thay vào đó, hai bạn nên cố gắng thu xếp riêng tư thời gian dành cho nhau, bình tâm chia sẻ và thổi bùng lại ngọn lửa yêu thương bị bỏ quên bấy lâu.

Hôm nay có thể sẽ còn là một ngày đầy ắp hỗn loạn và mệt mỏi, có đôi lúc bạn lo sợ rằng mình đang bị một kẻ giấu mặt nào đó chơi xỏ. Để giải tỏa mối nghi ngờ này, cách duy nhất chính là mặt đối mặt, xử lý trực diện. Đôi khi cũng cần kiềm chế, đừng hào phóng cho đi nhiều hơn nhận lại, lòng tốt cũng cần được đặt đúng chõ.

Đặc biệt, tử vi hôm nay cần cảnh báo, Kim Ngưu nên tuyệt đối thận trọng với bất cứ nguồn đầu tư mờ ám hay những mối quan hệ đối tác mập mờ trong ngày thứ năm này. Rất có thể đang có một cái bẫy đáng sợ chờ đón bạn, chìa khóa đi tới thành công chính là kiên nhẫn, cẩn trọng và hành động theo đúng kế hoạch.

tuan_19916

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay Song Tử trở nên thân thiện, tốt bụng, hay giúp đỡ người khác hơn thường lệ. Bạn vốn là người giỏi ăn nói nên hành động này diễn ra rất tự nhiên chứ không vì mục đích gì khác. Mong ước của bạn là muốn những người xung quanh mình được vui vẻ, hạnh phúc hơn.

Cái đích mà nhiều người vẫn luôn hướng đến chính là sự hạnh phúc, hay có động lực để tiến tới một mục tiêu có ý nghĩa. Đây cũng chính là chìa khóa mở cánh cửa thành công, vì vậy để đạt được nó bạn đừng cho rằng mình quá bận hay không thể quan tâm tới những điều gì khác ngoài mục tiêu.

Sức khỏe của Song Tử không ổn cho lắm, bạn nên quan tâm tới chế độ ăn uống của mình nhiều hơn. Chú ý ăn uống đúng giờ, ăn đủ chất, ưu tiên những thực phẩm giàu dinh dưỡng và rau xanh. Ngoài ra cũng nên tập luyện hàng hàng để duy trì sự dẻo dai cho cơ thể.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay sẽ có một ngày thư giãn tuyệt đối với người thương của mình. Hai bạn sẽ hoàn toàn không bị bó buộc trong bất cứ rào cản tư duy về không gian hay thời gian nào cả. Nhưng đôi khi, phần thưởng cho sự thăng hoa chỉ đơn giản là 5 – 10 phút lắng nghe, chia sẻ hay một cái ôm nhẹ nhàng, bởi vậy, hãy để ý quan sát phản ứng của người ấy và chọn ra cách hành động phù hợp nhất để tình cảm dâng trào.

Thứ năm là thời điểm phù hợp để Cự Giải lên kế hoạch kĩ càng cho những dự án dài hơi. Nếu thấy khó khăn hãy tích cực chia sẻ để nhận lại những ý kiến hữu ích từ đồng nghiệp, người thân và đừng quên gửi lời cảm ơn sâu sắc tới họ khi công việc thành công như mong đợi. Đừng quá lo lắng, quyết định của bạn đa phần là khá chính xác, càng có thêm nhiều lựa chọn và gợi ý, bạn càng dễ chạm tay tới thành công hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử trở nên mong manh, yếu đuối đến kỳ lạ. Bạn dễ xúc động và bị kích động hơn, dễ tủi thân hơn và suy nghĩ nhiều trước bất cứ lời nói nào. Khi có ai đó nhận xét tiêu cực về mình bạn không thể chịu được và có thể nổi nóng bất cứ lúc nào.

9-1469589044336-crop-1469589108316

Trong công việc, chòm sao này luôn đặt sự chân thành, thật thà lên hàng đầu và điều đó luôn nhận được sự đánh giá cao. Với đức tính này, bạn cũng được mọi người tin tưởng, tín nhiệm hơn, xây dựng uy tín cho bản thân trong mắt đồng nghiệp và cấp trên.

Đối với chuyện tình cảm thì dù đã tìm được người rất đáng tin tưởng nhưng bạn cũng đừng tuyệt đối hóa đối phương lên quá. Hãy xây dựng tình yêu từ những điều nhỏ bé, đừng bao giờ để một trong hai đi quá xa trong giới hạn tâm hồn mà tình yêu không thể lấp đầy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ có 24 giờ đầy lãng mạn và hạnh phúc vào ngày thứ năm này. Ban ngày bạn có hẹn với bằng hữu thân cận với bữa trưa ngon miệng ngoài trời, buổi tối người thương sẽ bí mật chuẩn bị khoảng thời gian riêng tư nồng nàn đáng nhớ để lại những dư vị ngọt ngào tới tận ngày hôm sau.

Nếu có bất cứ quyết định quan trọng nào cần đưa ra, cứ tin vào trực giác mách bảo và tham khảo ý kiến của cấp trên trực tiếp hoặc người bạn thân đáng tin cậy. Các khoản đầu tư trực tiếp với nguồn vốn lớn được nhận định là sẽ đem lại lợi ích không hề nhỏ cho bạn trong thời gian tới. Tuy sẽ tốn thời gian làm việc và đám phán vất vả nhưng Xử Nữ sẽ thu hoạch không ít nhờ những giao dịch thành công.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thứ năm là ngày có lợi cho những bạn Thiên Bình đang làm công việc liên quan đến ngôn ngữ, văn học hay triết gia. Chuyện tình cảm trong ngày của bạn cũng khá hài hòa, nhân duyên vượng phát, có thể tìm được người tâm đầu ý hợp với mình.

Bình nhi nên học cách sử dụng nguồn lực phù hợp với mục tiêu của họ, bao gồm thời gian, tiền bạc và các mối quan hệ. Nếu bạn muốn bắt tay vào thực hiện một việc gì đó, hãy chuẩn bị cho mình thật nhiều nguồn lực, điều này cũng mang lại cho bạn nhiều lợi thế hơn so với người khác.

Nguồn dinh dưỡng đến từ các loại hạt rất có lợi cho sức khỏe, bạn nên ăn ít nhất 50g các hoạt hạt mỗi ngày. Axit béo và omega – 3 trong hạt sẽ làm tăng cường hệ thống tim mạch, tóc, móng tay và đó là một kho chứa chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

tu-vi-ngay-3-11-2015-xem-tu-vi-thu-ba-cua-12-cung-hoang-dao

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Thứ năm sẽ là một ngày bộn bề rối loạn, dễ khiến Bọ Cạp nảy sinh những trạng thái cảm xúc cực đoan. Gia đình, bạn bè và đồng nghiệp dường như cùng lúc bùng phát mâu thuẫn với bạn, nếu không biết nín nhịn và bình tĩnh xử lý, tất cả sẽ như một quả bom hẹn giờ tạo ra sức công phá khủng khiếp. Hạn chế các cuộc tranh luận không có hồi kết vào ban này, buổi tối mới là thời điểm phù hợp để bạn và đối phương bình tâm trao đổi, thay đổi cục diện tồi tệ trước đó.

Hôm nay cũng không phù hợp để Bọ Cạp đưa ra ý tưởng mới trong công việc, thậm chí một số dự án quan trọng của bạn còn bị đình trệ vì một vài lý do không đâu. Nên chuẩn bị sẵn tâm lý thất bại và giữ thái độ bình tĩnh tới phút chót để kịp thời khắc phục mọi hậu quả tồi tệ nhất có thể xảy ra.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã thể hiện được sự vui vẻ, lạc quan và sôi nổi của mình khiến bất cứ ai ở gần cũng bị thu hút. Cuộc sống đầy ắp năng lượng và lúc nào cũng có thể bùng nổ hành động của bạn luôn là một thỏi nam châm cuốn hút mọi người.

Trong tình yêu, rất khó tính toán được rằng ai yêu nhiều hơn hay ai là người hi sinh nhiều hơn. Nếu bạn cứ so đo như vậy thì tình yêu chẳng khác nào một vụ buôn bán đầy lợi nhuận cả. Điều này sẽ khiến cả hai cảm thấy mệt mỏi và chán nản thôi. Tốt nhất hãy cứ để cảm xúc được thăng hoa và không nên so sánh, cân đo đong đếm gì cả.

Tình hình tài chính của Mã M

xem-tu-vi-tuan-moi-tu-2-10-den-8-10-2017-800x445

ã gặp chút khó khăn do phải chi phí quá nhiều cho những nhu cầu cấp thiết. bạn cho rằng việc nghỉ hưu hay tuổi già là vấn đề của tương lai, thế nhưng nó sẽ đến nhanh hơn bạn nghĩ và tưởng tượng rất nhiều đó. Vì thế ngay từ bây giờ hãy cố gắng tiết kiệm từng khoản nhỏ, bạn sẽ thấy sự thay đổi đáng kể trong tương lai.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nên đặc biệt lưu tâm, đừng áp đặt cảm nhận chủ quan của mình vào tình yêu đôi lứa nữa. Có thể bạn đang hạnh phúc và mãn nguyện với những gì mình dày công gây dựng mà bỏ qua suy nghĩ của đối phương.

Điều không mong đợi nhất là bạn phải đón nhận một vài tin buồn từ gia đình, người thân, cứ khóc to lên nếu việc đó giúp bạn giải tỏa tâm lý và lấy lại bình tĩnh. Mọi trải nghiệm dù là nhỏ nhặt nhất cũng sẽ giúp bạn học cách điều phối tình cảm, trưởng thành dần lên trong cuộc sống.

Vận đen dường như chưa chịu dừng lại, Ma Kết nếu lơ đễnh trong giây lát còn có thể hứng chịu thất bại trong công việc, đặc biệt là các vấn đề về tài chính. Để thoát ra khỏi mớ bòng bong đáng sợ này, bạn cần có gắng kiên trì và miệt mài tích lũy thêm kinh nghiệm để chạm tay gần tới với thành công.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Bảo Bình trở nên tự tin thái quá mà không chú ý đến những chi tiết nhỏ có tính quan trọng nên dễ bị nhầm lẫn không đáng có. Thậm chí có lúc bạn còn hơi mơ mộng, xa rời thực tế mà không hướng tới những mục tiêu phù hợp hơn với khả năng của mình.

Không phải ngẫu nhiên một người có thể trở nên xuất sắc, mà đó là kết quả của sự tập trung cao độ, cố gắng, nỗ lực hết mình và biết cân nhắc lựa chọn để đưa ra quyết định. Khi mà bạn còn những lựa chọn để đắn đo thì có nghĩa là bạn vẫn còn hạnh phúc đó.

Bảo Bình đừng sở hữu những thứ mình muốn có bằng tất cả khả năng tài chính mình có mà hãy tìm cách sử hữu nó với giá rẻ nhất như mượn hoặc tìm những nơi bán với giá hợp lý nhất để mua. Dần dần bạn sẽ tự hạn chế được thói quen mua sắm ngẫu hứng của mình và tránh được những rắc rối về tài chính có thể gặp phải.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ trải qua một ngày bình ổn và đơn điệu, may mắn ở chỗ, bạn tìm được sự đồng thuận và ủng hộ từ người thương, hai bạn chia sẻ và lắng nghe nhau rất nhiều nên luôn giữ vững tinh thần làm việc hăng hái.

Khi gặp phải một vài sự cố trong công việc, đừng vội vàng đưa ra quyết định theo suy nghĩ chủ quan. Hãy tham khảo ý kiến của cấp trên và đồng nghiệp, đặc biệt là những vấn đề liên quan tới tài chính. Hạn chế quyết định đầu tư để tránh rủi ro hoặc ảnh hưởng tiêu cực không đáng có sau này. Gác lại mọi kế hoạch mua sắm, chịu khó chờ thêm một thời gian nữa, may mắn sẽ đến với bạn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn