4 thứ vợ "ăn đứt" nhân tình, chỉ những kẻ đàn ông "có mắt như mù" mới không nhận ra

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông khi ngoại tình luôn coi bồ là nhất, không ai sánh bằng cô ta. Nhưng sự thật thì có 4 điều vợ luôn hơn hẳn nhân tình.

Biết giữ không khí gia đình

Vợ luôn là người xây tổ ấm, đây là quan niệm chưa bao giờ sai. Nếu không có vợ, mọi thứ trong nhà sẽ rối tinh rối mù, con cái cũng sẽ không ngoan ngoãn, chồng cũng khó tập trung cho công việc. Đây là điều mà người vợ mới có thể làm được.

Còn nhân tình chẳng qua là căn phòng trọ để đàn ông nghỉ chân. Nhưng rồi đàn ông cũng sẽ quay về với mái ấm thật sự của mình. Thử nghĩ ở mãi trong căn trọ chật hẹp, mấy ai lại không muốn có được một mái nhà đủ vững vàng? Đàn ông thích bay nhảy nhưng suy cho cùng thứ mà họ cần là một ngôi nhà để dừng chân cả đời chứ không phải là một căn trọ tạm bợ.

Con cái

Phía sau bạn lúc nào cũng có những đứa con làm nguồn động lực sống. Bạn nên nhớ mình không hề cô đơn. Và dù là người chồng tệ bạc, đàn ông cũng sẽ không trở thành người cha xấu xa trước mặt con. Còn nhân tình dù sinh con cho anh ấy nhưng suốt đời cũng sẽ bị người đời cho là làm lẻ, vợ bé, chứ không bao giờ có danh phận đàng hoàng.

Phụ nữ khi lấy chồng, đứa con sẽ là sợi dây liên kết. Dù vợ chồng có cãi nhau nhiều đến mấy, chỉ cần có con, họ sẽ tự động hòa giải. Đàn ông dù có ngoại tình, họ cũng sẽ cần có con và sẽ không để cho con mình thiếu thốn. Thế nên vợ hãy mạnh mẽ và tự tin rằng mình đang nắm thứ vũ khí lợi hại nhất trong cuộc chiến này.

Danh phận chính thức

Dù sao vợ cũng được cưới hỏi đàng hoàng chứ không giống như nhân tình. Thế nên những cô vợ hãy tự tin rằng mình có danh chính ngôn thuận chứ không phải hạng đi cướp chồng người khác. Nếu sau này có chuyện gì xảy ra, bạn cũng sẽ không đơn độc chiến đấu một mình.

Và khi có ly hôn, anh ấy cũng sẽ hỏi ý kiến của ba mẹ chứ không thể tự mình quyết định. Khi ba mẹ không đồng ý, anh ấy cũng sẽ không thể làm điều gì khác hơn.

Vì vậy vợ đừng sợ mình thua thiệt nhân tình, bởi bạn có tất cả những thứ mà cô ta không bao giờ có được. Đó là danh phận và đội ngũ hậu thuẫn vững mạnh phía sau.

Biết tiết kiệm

Đa số cô vợ nào cũng biết cách tiết kiệm để chu toàn cho gia đình ấm êm, no đủ hơn. Họ xót những đồng tiền chồng làm ra nên thường chi tiêu chừng mực, không phung phí.

Còn nhân tình thì muốn gì cũng mè nheo, làm nũng để có bằng được. Họ nghĩ bản thân đẹp, quyến rũ và anh ta yêu mình nên phải có nghĩa vụ làm những điều đó. Thế nên cô bồ nhí nào cũng chi tiêu xả láng, đòi hỏi những món hàng hiệu đắt tiền mà không nghĩ đến túi tiền của người đàn ông đó có cho phép hay không.

Vợ hơn hẳn nhân tình những điều trên nhưng tại sao đàn ông lại vẫn bỏ bê vợ để chạy theo nhân tình? Đó là bởi nhân tình cũng có những điểm mà người vợ không có được. Muốn giữ được trái tim chồng, chị em hãy học hỏi 4 điều này ở kẻ thứ ba nhé!

Luôn yêu bản thân và đặt mình ở "thế yếu"

Bạn hãy thử nghĩ xem tại sao người ta lại gọi là “mụ vợ” mà chẳng bao giờ gọi là “mụ bồ”. Bồ còn được gọi với cái tên rất ngọt là người tình. Mà sự thật thì người tình bao giờ chẳng đáng yêu, hấp dẫn hơn vợ.

Xét đến ngoại hình thì ít có cô bồ nào kém vợ, còn xét về khả năng làm đàn ông thỏa mãn thì bồ luôn hơn vợ. Đấy là còn chưa kể đến những chiêu được các nàng sử dụng rất hiệu quả: ăn nói ngọt ngào, chăm sóc chu đáo, phục vụ tận tình, gọi lúc nào có mặt lúc ấy… Ngược hẳn lại là “mụ vợ”, luôn cho mình là vương tướng thích chỉ đạo và mắng nhiếc chồng.

Tâm thế mà các cô nhân tình luôn chọn cho mình ấy là tâm thế yếu. Họ nhẹ nhàng, yếu ớt, mong manh khiến đàn ông vừa muốn yêu vừa muốn che chở. Đàn ông tìm lại được bản lĩnh mạnh mẽ, tự tin của mình khi ở bên "người thứ ba".

nhung-thu-vo-an-dut-nhan-tinh-nhung-chong-lai-co-mat-nhu-mu4_0_0

Luôn luôn bí mật một cách cuốn hút

Người thứ ba còn có đặc điểm gì? họ có rất nhiều chiêu để dụ quý ông lạc lối, như: một nụ hôn quyến rũ, một không gian riêng lãng mạn, một lời nói tình tứ… Trong khi, sự lãng mạn ở các bà vợ dường như rất ít hoặc không còn nữa vì họ cho rằng, nó chẳng cần thiết bởi đã sống với nhau khá lâu.

Coi trọng tình dục

Đây là điều tối quan trọng trong cuộc sống vợ chồng nhưng các bà vợ lại coi nó là trách nhiệm và nghĩa vụ. Đó là lí do họ thua các cô bồ.

Đã rất lâu, vợ không thèm thay đổi “món” chăn gối. Thậm chí, có người còn mang tư tưởng xuề xòa, làm cho “xong chuyện” và hết trách nhiệm. Điều đó khiến chồng giảm hoặc không còn hứng thú, ham muốn nữa cũng chẳng lấy gì làm lạ.

Trong khi ấy, “em bồ” mới lại luôn hết lòng và quan tâm tuyệt đối tới vấn đề này. Không chỉ đáp ứng đầy đủ nhu cầu được vuốt ve, âu yếm của quý ông, mấy cô “mèo hoang” còn có các chiêu hoặc “sáng kiến” đặc biệt lôi cuốn. Nó như viên nam châm hút chặt các ông chồng, khiến họ không thể thoát mình ra được và đôi khi, muốn ở luôn với nàng nhân tình hấp dẫn.

Để cho người đàn ông được "tự do"

Đàn ông cần tự do. Họ thật sự bị cám dỗ bởi những phụ nữ có hiểu biết và cỗ vũ niềm đam mê, sở thích riêng của họ. Họ khao khát được ở bên cạnh người họ vừa yêu, vừa biết tạo không gian riêng để họ được làm những việc khiến bản thân hạnh phúc.

Những "người thứ ba" làm điều này rất tốt. Họ luôn làm cho đàn ông cảm thấy được tự do: không phán xét, không tra hỏi, không níu giữ... Là vợ, làm được điều này rất khó bởi bản tính của tình yêu và hôn nhân là sở hữu.

Hoặc đôi khi sự quan tâm có phần thái quá lại trở thành một cái gông vô hình. Bởi vậy, là vợ bạn nên dung hòa và tiết chế điều này, để mỗi sự quan tâm của mình không thực sự trở thành "gánh nặng" đối với nửa kia.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT