Xếp hạng 4 chàng giáp dễ đi theo tiếng gọi của tình cũ, chị em đừng chủ quan

( PHUNUTODAY ) - “Tình cũ không rủ cũng tới” - người bản lĩnh ắt sẽ vượt qua được cám dỗ tình cũ, nhưng cũng có những người dễ dàng liêu xiêu rung động vì những gì đã qua. Vậy trong số 12 con giáp, con giáp nam nào không bao giờ quên người yêu cũ?

Quán quân: Tuổi Ngọ

95b9270f8abf3a.img

Đàn ông tuổi Ngọ luôn rất dũng cảm, mạnh mẽ và tràn đầy tự tin với cuộc sống. Thế nhưng trong chuyện tình cảm lại chẳng quyết đoán được như vậy, họ cứ thích dây dưa giữa những mối quan hệ lấp lửng, muốn thêm chứ không muốn bớt.

Dù đã có vợ con, đàn ông tuổi Ngọ mãi không bao giờ quên người yêu cũ. Họ vẫn nhớ như in những vụng dại ngây ngô, là những cái lần-đầu-tiên với người cũ mà mãi sau này cũng không có lại được.

Đặc biệt, những cảm xúc ấy sẽ càng trỗi dậy mạnh mẽ khi họ gặp lại người xưa. Chỉ cần người cũ có một chút động thái, vài cuộc điện thoại hay tin nhắn hỏi thăm, chẳng cần phải khóc lóc cầu xin, người tuổi Ngọ cũng đã ngay lập tức mềm lòng muốn nối lại quan hệ.

Á quân: Tuổi Hợi

nguoi-yeu-cu-2_27139884

Đàn ông tuổi Hợi khá tốt bụng, họ không bao giờ nghĩ đến chuyện sẽ làm tổn thương người khác chứ đừng nói đến người họ đã hết lòng thương yêu. Khi người xưa thể hiện thái độ tiếc nuối nhớ nhung, người tuổi Hợi chẳng đành lòng gạt bỏ mà sẽ lằng nhằng mãi không dứt. Điều này rất dễ làm ảnh hưởng đến tình cảm hiện tại, khiến cả ba vướng vào những rắc rối khó lòng thoát ra được.

Hạng ba: Tuổi Thìn

yeu-lai-nguoi-cu-giong-nhu-doc-lai-mot-cuon-sach-ma-ta-da-biet-ro-noi-dung-va-ket-cuc-1-2018-07-22-18-59_0_0

Khi đã yêu ai thì người đó sẽ chiếm giữ một vị trí không thể thay thế được trong lòng đàn ông tuổi Thìn. Anh ấy sẽ đem vợ ra để so sánh với người cũ.

"Mối tình dang dở" luôn là mối tình đẹp nhất nên khi tình yêu cũ tìm đến, đàn ông tuổi Thìn không những rung động mà còn tưởng như đã tìm lại được yêu dấu chân thật ngày nào. Nếu tình cảm hiện tại không đủ mạnh mẽ ắt sẽ có chuyện đáng tiếc xảy ra.

Hạng bốn: Tuổi Mão

congiapdeditheotienggoicuatinhcu

Người tuổi Mão suy nghĩ nhiều và hay dằn vặt trăn trở. Họ khá cực đoan nên lời chia tay khi nói ra đều cay nghiệt khiến người nghe tổn thương sâu sắc. Những câu nói đau lòng như "không muốn gặp lại nữa" hay "hối hận vì đã ở bên nhau" được tuổi Mão thốt ra không một chút do dự, rồi sau đó nghĩ lại thấy bản thân thật ác độc.

Thời gian xoay vần rồi họ dần hiểu ra, hận cũng bởi vì yêu. Chỉ cần người cũ có ý định muốn quay lại, họ sẽ chẳng do dự cùng người xưa đốt lại lửa tình và bù đắp lỗi lầm.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn