Giữa ồn ào bị kiện gần 1 tỷ đồng, Noo Phước Thịnh vẫn nhắn nhủ ngọt ngào tới Đông Nhi nhân ngày sinh nhật

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân, Noo Phước Thịnh gửi "tâm thư" đầy ngọt ngào mừng sinh nhật người bạn thân thiết trên 10 năm, không ai khác chính là Đông Nhi,

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Đông Nhi. Noo Phước Thịnh viết: "Không kịp sắp xếp lịch trình để có thể có mặt trong buổi tiệc sinh nhật của bạn, nhưng tận đáy lòng mình biết đêm nay sẽ có hàng ngàn trái tim yêu thương ôm trọn lấy bạn. Trước những nỗ lực, cố gắng và tâm huyết của bạn dành cho công việc và cuộc sống thì bạn hoàn toàn xứng đáng với tình yêu thương của mọi người. Chúc mừng sinh nhật bạn. Hãy luôn mỉm cười và thật hạnh phúc nhé gái của trai". 

Chia sẻ của Noo Phước Thịnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ tình bạn đã tròn một thập kỉ của cặp đôi.

Noo Phước Thịnh gửi lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào tới Đông Nhi.

Noo Phước Thịnh gửi lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào tới Đông Nhi.

Tình bạn của Noo Phước Thịnh và Đông Nhi đã ngót nghét cả chục năm.

Tình bạn của Noo Phước Thịnh và Đông Nhi đã ngót nghét cả chục năm.

Bên cạnh đó, hôm 13/10 tiệc sinh nhật của ca sĩ Đông Nhi đã tổ chức với tên gọi X-Birthday Party. Đây cũng là sự kiện trong chiến dịch kỉ niệm 10 năm ca hát của nữ ca sĩ với sự tham gia đông đảo của hơn 2.000 người hâm mộ.

Trong tiệc sinh nhật của mình, Đông Nhi cũng gây chú ý khi nhắc đến người bạn thân thiết không có mặt trong buổi tiệc của mình. Nhắc tới người bạn này, Đông Nhi cho biết cô sẽ luôn ở đây để ủng hộ tinh thần cho những người bạn của mình. Dù không trực tiếp ám chỉ tới ai, nhưng đông đảo khán giả cho rằng Đông Nhi đang muốn nhắn nhủ tới Noo Phước Thịnh - người đang đứng giữa ồn ào bị kiện gần 1 tỷ đồng.

bom_2687

Trước đó, ồn ào kiện tụng xung quanh ca khúc "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" của Noo Phước Thịnh là tâm điểm chú ý và thu hút sự bàn tán xôn xao của công chúng. Theo đó, nhạc sĩ  người Mỹ, Zack Hemsey - chủ nhân bản ghi âm "The Way" có đoạn nhạc sử dụng trong MV của Noo Phước Thịnh - đã có đơn kiện gửi tới Toà án Nhân dân TP.HCM để kiện nam ca sĩ vì vi phạm bản quyền.

Không chỉ yêu cầu Noo Phước Thịnh xóa vĩnh viễn MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" có sử dụng tác phẩm/ bản ghi âm The Way, nhạc sĩ này còn yêu cầu phía Noo Phước Thịnh phải bồi thường lên tới 850 triệu đồng. Trước sự bàn tán, Noo Phước Thịnh quyết định huỷ một loạt show diễn đã nhận trước đó để dành thời gian cho việc nghỉ ngơi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn