Hóa ra kiểu quần jeans đang hot lại từng được Công nương Diana diện "chán chê" từ mấy chục năm trước

( PHUNUTODAY ) - Thật không ngoa khi nói rằng Công nương Diana có khả năng "tiên đoán" thời trang. Mẫu quần jeans mà bà từng mặc chán chê từ mấy chục năm trước đến bây giờ lại đang rất được lòng các cô nàng sành điệu. Thậm chí, Công nương Diana mặc jeans trông cũng ngầu chẳng kém lớp trẻ ngày nay.

Có thể nói, không phải bỗng dưng Công nương Diana lại được coi là một trong những biểu tượng thời trang huyền thoại mà đến tận bây giờ vẫn được bao người ngưỡng mộ và học hỏi.

Ngoài guu thời trang được coi là dẫn đầu xu hướng thời bây giờ, rất nhiều bộ cánh được Công nương Diana diện lên mình vẫn còn giữ nguyên tính thời thượng cho đến tận ngày nay. Một trong số đó phải kể đến những chiếc quần jeans từng được cố Công nương diện và nếu để ý kỹ, kiểu quần jeans này chẳng khác là bao so với item mà các cô nàng sành mốt bây giờ hay mặc.

0a
0 anh bia

Có vẻ như Công nương Diana rất yêu thích mẫu quần jeans có kiểu dáng không quá rộng, cũng chẳng ôm sát như chiếc quần skinny kén người mặc, chúng thoải mái và giúp người diện giấu đi khuyết điểm nếu chẳng may sở hữu đôi chân không được thon thả với vòng đùi lớn.

Bên cạnh đó, mẫu quần jeans được bà ưu ái còn có phần cạp cao, độ dài đôi khi sẽ trên mắt cá chân một chút giúp mang đến nét trẻ trung, năng động và còn tạo hiệu ứng giúp đôi chân thêm dài, vóc dáng thêm cao ráo.

3
1a
2

Để xuất hiện thật rạng rỡ, Công nương Diana thường kết hợp với áo sơ mi hoặc áo phông rồi sơ vin, có đôi khi bà sẽ khoác bên ngoài chiếc áo blazer cho thêm phần thanh lịch.

Khi mặc jeans, Công nương sẽ không chọn đi giày cao gót, bà thường mix cùng loạt giày đế thấp như: búp bê, loafer, giày boots hay sneakers, trông vô cùng khỏe khoắn và sành điệu. Quả thực là Công nương Diana diện quần jeans cũng ngầu nào có kém gì lớp trẻ thời nay.

4
5
6

Dễ dàng nhận thấy, món đồ Công nương yêu Diana yêu thích nhất chính là dáng quần jeans quen thuộc trong loạt tấm hình sống ảo của những cô nàng sành mốt thời nay.

Cách mix đồ cũng gần giống với Công nương Diana vậy, diện cùng áo blouse, sơ mi, áo phông hay khoác thêm chiếc blazer. Bởi vậy mới thấy Công nương Diana quả không hổ danh là biểu tượng thời trang huyền thoại.

7
8
9

Nếu là 1 cô nàng sành điệu, bạn đừng quên lên đồ xuống phố với chiếc quần jeans từng được Công nương Diana lăng xê từ vài chục năm trước này nhé!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn