Uống 5 thứ nước này trước khi ngủ, sáng ra bụng nhỏ eo thon, mỡ tích tụ lâu năm cũng tan sạch

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là chia sẻ của các chuyên gia dinh dưỡng về những loại nước vô cùng có lợi khi uống buổi tối.Quan trọng là chúng cực kì dễ làm để bạn không phải mất quá nhiều thời gian trước khi ngủ.

1. Nước chanh và dưa chuột

nuoc-ong-1

Nguyên liệu:

– 1 quả chanh

– 2 quả dưa chuột

– 1 quả cam lớn

– Mật ong (để tăng vị ngọt nếu muốn)

– Lá bạc hà (tùy ý)

– 1 lít nước khoáng có ga (sparkling water)

Cách làm: Nghiền nhuyễn 1 quả dưa chuột trong máy xay, quả còn lại thái mỏng. Vắt nước cam và chanh. Cho dưa chuột, nước cam chanh và mật ong vào bình thủy tinh và trộn đều. Cho nước khoáng có ga vào và trang trí với lá bạc hà tươi.

2. Trà hoa cúc

Uống trà hoa cúc nóng vào buổi tối sẽ tăng nồng độ glycine trong cơ thể, một hoạt chất làm thư giãn, an thần nhẹ. Qua đó, bạn sẽ dễ dàng chìm vào giấc ngủ nhanh hơn, song song với đó, trà hoa cúc còn tác dụng kiểm soát lượng đường huyết và giảm cân.

3. Nước ép quế và bưởi

nuoc-ong-4

Nguyên liệu:

– 500 ml nước ép bưởi (tươi hoặc đóng hộp)

– 500ml nước khoáng có ga

– 1 ly nước

– 2 cây quế

– 1 hoa hồi

– Lá bạc hà

– Đá

– Đường

Cách làm: Cho đường, nước và quế lên chảo để làm si-rô. Đun liu riu trong 5-10 phút cho đến khi đường tan hết. Để nguội.

Khuấy đều nước ép bưởi, si-rô và nước khoáng trong bình thủy tinh. Trang trí với lá bạc hà và hoa hồi.

4. Nước chanh vàng cung cấp năng lượng

nuoc-ong-5

Nguyên liệu:

– 5 quả chanh vàng

– 1 lít nước khoáng có ga

– Lá bạc hà

– Đá

Cách làm: Vắt nước 4 quả chanh, cắt quả còn lại thành lát tròn. Khuấy đều nước chanh với nước khoáng trong 1 hũ thủy tinh. Cho thêm đá và lá bạc hà vào.

5. Nước cà chua

ac301f88afc946971fd8

Ngoài công dụng làm mặt nạ dưỡng da từ cà chua, các nàng nên sử dụng cà chua trong các bữa ăn hàng ngày, nhất là trong thời tiết khô hanh. Việc ăn nhiều cà chua cũng là cách bổ sung nước cần thiết cho da. Cà chua chứa nhiều chất chống oxy hóa cùng với 94,5% lượng nước giúp bổ sung nước cho cơ thể.. Uống một ly nước ép cà chua mỗi tối cũng là biện pháp bổ sung nước hiệu quả tối ưu cho cơ thể.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn