Phụ nữ có tướng mặt này chứng tỏ là số vượng phu ích tử, giúp sự nghiệp của chồng thăng tiến vù vù

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có tướng mặt này chứng tỏ là số vượng phu ích tử, giúp sự nghiệp của chồng thăng tiến vù vù. Đàn ông phải tu được 10 kiếp, mới đủ phúc phận rước được họ về làm vợ.

Sống mũi cao, thẳng, đầu mũi tròn đầy

vuong phu ich tu

Theo nhân tướng học, sống mũi cao, thẳng, đầu mũi tròn chính là cát tướng, chỉ người phụ nữ vượng phu ích tử mới có phúc phận sở hữu. Người phụ nữ có đặc điểm này thường sở hữu cá tính mạnh, dám nói dám làm, tác phong quyết đoán, luôn khiến người khác phải nể phục. Dù bên ngoài yếu đuối, nhưng trí tuệ và bản lĩnh lại không thua kém đàn ông, giỏi việc nước, đảm việc nhà. Đàn ông lấy được họ, chẳng khác gì hổ mọc thêm cánh, có được vì quân sư tài ba xuất chúng, hoạn lộ rực sáng hanh thông. 

Xương gò má hơi nhô cao, vùng má đầy đặn

Phụ nữ sở hữu quý tướng xương gò má hơi nhô cao, vùng má đầy đặn thường điềm đảm, phóng khoáng, không câu nệ tiểu tiết, nhưng đối nhân xử thế rất có chừng mực. Sau khi kết hôn, sẽ biết cách đôn đốc chồng tu chí làm ăn, gia đạo êm ấm, giàu sang sung túc.  

Lông mày mảnh, rõ nét

vuong phu ich tu 3

Phụ nữ sở hữu quý tướng lông mày mảnh, sẽ rất may mắn trong đường tình duyên, được nhiều người theo đuổi, nổi bật giữa đám đông. Không chỉ vậy, sự nghiệp của họ cũng rất may mắn, gặp được rất nhiều cơ hội tốt và quý nhân phù trợ để phát triển sự nghiệp.

Nhân trung đẹp

vuong phu ich tu 2

Phụ nữ sở hữu quý tướng nhân trung sáng, đẹp thường có khả năng sinh nở tốt, mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho chồng. Không chỉ vậy, họ còn là người mẹ đảm, biết cách dạy con, giúp trẻ thông minh, lanh lợi, hiếu thuận, biết kinh trên nhường dưới. 

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn