TP.HCM: Chồng sát hại vợ rồi ôm con 8 tháng tuổi tẩm xăng cố thủ trong nhà

( PHUNUTODAY ) - Sau khi xảy ra cự cãi, Hiền dùng hung khí sát hại người vợ của mình rồi ôm đứa con gái 8 tháng tuổi cố thủ nhiều giờ liền.

Ngày 5/9, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết đang điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Mộng Thu (khoảng 25 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh), nghi can của vụ án là Nguyễn Văn Hiền (khoảng 30 tuổi), chồng của Thu. Cảnh sát đã giải cứu an toàn cho bé gái 8 tháng tuổi, con của 2 người này. 

Thông tin ban đầu, rạng sáng 5/9, Nguyễn Văn Hiền với vợ là chị Nguyễn Thị Mộng Thu xảy ra cự cãi lớn tiếng ở căn nhà tại ấp 1A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TPHCM. Bực tức, Hiền dùng hung khí sát hại tấn công, đập đầu người vợ cho đến khi chị tử vong.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc

Nghe ồn ào, người dân xung quanh chạy đến can ngăn thì Hiền khóa cửa lại và chế xăng khắp nhà sau đó ôm đứa con gái 8 tháng tuổi cố thủ, đe dọa ai xông vào sẽ tự vẫn cùng con gái.

Nhận được tin báo, các lực lượng Công an xã Bình Hưng, Công an huyện Bình Chánh có mặt tiến hành bao vây hiện trường. Các lực lượng túc trực bên ngoài đã liên tục tìm cách tiếp cận, thuyết phục Hiền nhưng không có kết quả. Ngôi nhà là hiện trường xảy ra vụ việc chỉ có 1 lối ra vào chính nên khó tiếp cận đối tượng.

Nghi can Hiền

Nghi can Hiền

Đến 5h30, hơn 5 giờ kể từ khi ôm con cố thủ, anh ta mới đồng ý ra ngoài. Tuy nhiên vừa ra khỏi nhà, Hiền đã dùng xăng đốt cháy 2 xe máy và tưới xăng đổ lên người để tự tử. Cảnh sát sau đó đã khống chế đưa Hiền đi cấp cứu. Bé gái 8 tháng tuổi không bị thương nhưng có dấu hiệu bị ngạt xăng.

Sau khi giải cứu thành công cháu bé, cơ quan điều tra bắt đầu khám nghiệm hiện trường và đưa thi thể chị Thu về bệnh viện khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân.

Empty
Người dân chưa hết hoang mang, lo sợ sau khi vụ việc xảy ra

Người dân chưa hết hoang mang, lo sợ sau khi vụ việc xảy ra

Hiện Công an đang tiến hành giám sát chặt chẽ nghi can tại bệnh viện. 

Được biết, Hiền có cơ sở kinh doanh ở quận 8 chuyên về thiết bị đèn, khóa của ô tô, xe gắn máy… Hai vợ chồng Hiền có với nhau đứa con gái 8 tháng tuổi như trên. Ngôi nhà là hiện trường xảy ra vụ việc, chỉ có vợ chồng Hiền và con gái sinh sống và gia đình thuộc loại khá giả ở địa phương.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn