Chỉ cần làm thêm bước này, trứng rán vàng ruộm thơm nức mũi, nở nhiều gấp đôi ai cũng thích

( PHUNUTODAY ) - Với một nhỏ này các chị em phụ nữ sẽ có một món trứng rán thơm ngon hấp dẫn, ai cũng mê mệt.

Nước

Khi bạn rán trứng chỉ cần bỏ thêm 1-2 thìa nước cho vào hỗn hợp 2 quả trứng đánh kỹ có thể giúp tạo ra sự khác biệt rõ rệt trong thành phẩm món trứng tráng hoàn hỏa. Khi bạn bổ sung nước giúp làm chậm quá trình chín của trứng và gia tăng thời gian nấu, giúp cho các phân tử trong trứng giãn nở được nhiều hơn, giúp cho món trứng của bạn xốp và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Bột nở

Một trong những nguyên tắc rán trứng ngon được nhiều hơn gấp đôi bạn có thể bỏ thêm một chút xíu bột nở trong lúc đánh trứng. Các làm vô cùng đơn giản bạn hãy cho thêm vào hỗn hợp ¼ thìa bột nở rồi khuấy kỹ cũng là một trong những mẹo thú vị giúp món trứng được tơi xốp thơm ngon.

Bỏ thêm chút bơ món trứng thơm nức mũi

Bỏ thêm chút bơ món trứng thơm nức mũi

Ngoài ra, khi rán trứng bạn hãy để chảo nóng già mới cho trứng vào rán và giữ nguyên lửa lớn đều để trứng nở to hơn rất nhiều.

Khi rán trứng nếu bạn muốn trứng thơm ngon có thể bỏ thêm vài miếng bơ nhỏ, rồi đánh trứng thật tơi trước khi tráng giúp món trứng thơm ngon. Món ăn này khi bơ tan chảy trong hỗn hợp trứng, nó sẽ tạo ra một lớp bột protein trong trứng, khiến cho món trứng khi tráng xong sẽ rất mềm, mịn bởi các protein trứng không thể bám chặt vào nhau ai ăn cũng mê mệt.

Bỏ chanh tươi thơm ngon trứng hấp dẫn

Bỏ chanh tươi thơm ngon trứng hấp dẫn

Chanh tươi

Một trong những nguyên tắc rán trứng thơm ngon là trước khi đánh trứng, cho thêm vào hỗn hợp 2-3 giọt chanh tươi sẽ giúp cho các phân tử trưng tan đều tươi xốp sau khi rán. Ngoài ra, chanh cò giúp cho trứng rán có mùi thơm đặc trưng không tanh và có màu vàng óng ả đẹp mắt

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn