Á hậu Hoàng Oanh bất ngờ nhập viện trước thềm hôn lễ với chồng Tây

( PHUNUTODAY ) - Cận giờ tổ chức hôn lễ với chồng Tây, MC Hoàng Oanh phải nhập viện cấp cứu vì sốt cao.

Ngay sáng mai 1/12, MC Hoàng Oanh sẽ tổ chức lễ rước dâu và đám cưới, chính thức lên xe hoa với chồng Tây sau 2 năm hẹn hò. Tuy nhiên một người bạn của cô vừa chia sẻ những đoạn tin nhắn cho thấy hiện tại sức khoẻ của nữ MC không tốt, phải nhập viện cấp cứu vì bị sốt cao. Có vẻ như lịch trình làm việc bận rộn cộng thêm phải chuẩn bị cho ngày trọng đại đã ảnh hưởng nhiều đến thể trạng của Hoàng Oanh.

image-2019-11-30-194529-15751181091411045600324

MC Hoàng Oanh phải nhập viện cấp cứu vì sốt cao trước thềm đám cưới.

Trước đó Hoàng Oanh cho biết cô đang rất hạnh phúc, dù tất bật cho hôn lễ nhưng người đẹp vẫn cố gắng cân bằng công việc theo lịch trình công việc đã định từ trước. Nữ MC cũng chính thức tung trọn bộ ảnh cưới vô cùng lãng mạn và ngọt ngào đủ làm nhiều người xuýt xoa khen ngợi.

Trong khung cảnh thiên nhiên cùng những toà tháp cổ kính mang lại cảm giác yên bình, bộ ảnh dù nhìn qua khá đơn giản nhưng lại thể hiện trọn vẹn sự hạnh phúc của cặp đôi. Đặc biệt là ông xã Hoàng Oanh, dù ở góc chụp nào anh cũng dễ hớp hồn người đối diện bởi vẻ điển trai, lịch lãm.

IMG_2669_1
img2680-1575010705814494187269-1575118260558103411104

MC Hoàng Oanh và chồng Tây - Jack cực ngọt ngào trong bộ ảnh cưới.

Chồng sắp cưới của Á hậu Hoàng Oanh sở hữu vẻ ngoài điển trai, vóc dáng cao ráo, khuôn mặt nam tính. Anh được khen có nụ cười rạng rỡ và hiền lành.

Đúng như nhiều người dự đoán, qua nhiều hình ảnh được Hoàng Oanh chia sẻ trước đó thì chồng sắp cưới của người đẹp sở hữu chiếc mũi thẳng tắp, vóc dáng cao ráo, săn chắc.

Trước đó, ngày 16/11, Á hậu Hoàng Oanh tổ chức tiệc độc thân bên những người bạn thân thiết như Ái Phương, Nhã Phương, Minh Thảo... Cả hội diện trang phục pijama hồng, cùng tạo dáng nhí nhảnh, "quẩy" hết mình trước khi cô chính thức là "vợ người ta".

Được biết chồng sắp cưới của Á hậu Hoàng Oanh tên là Jack, anh là người Mỹ đang sống ở Singapore. Họ quen biết nhau qua buổi gặp gỡ của một người bạn, khoảng 5 tháng sau khi cô chia tay Huỳnh Anh và bạn trai là người chủ động nhắn tin làm quen với cô.

Sự kiên trì theo đuổi của người này đã khiến Hoàng Oanh quyết định mở lòng đón nhận tình cảm. Nữ MC từng chia sẻ, người bạn trai hiện tại của cô không phải đại gia nhưng rất giàu. Giàu về tình cảm và ý chí.

"Bạn trai tôi có cuộc sống lúc bé khó khăn nhưng tự mình xây dựng sự nghiệp từ 2 bàn tay trắng. Anh ấy là người bản lĩnh, lạc quan, tích cực và yêu gia đình. Đó là điều khiến tôi đồng cảm khi đến với anh ấy", Á hậu Hoàng Oanh tâm sự.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn