3 con giáp đề phòng HỌA THỊ PHI TAI BAY VẠ GIÓ TỪ MIỆNG tiểu nhân cản trở trong 20 ngày tới

( PHUNUTODAY ) - 3 con giáp đề phòng có kẻ tiểu nhân hãm hại, trở thành món nhậu "trà dư tửu hậu" của những kẻ tiểu nhân trong 20 ngày tới.

Tuổi Thìn

Trong 20 ngày tới, tuy chuyện công việc và tài chính của tuổi Thìn đều đi lên như diều gặp gió song trong cuộc sống, tình cảm lại dễ gặp phiền phức, bị tiểu nhân gièm pha, lời ra tiếng vào. Cũng chính bởi chuyện sự nghiệp thuận buồm xuôi gió nên dễ bị ghen ghét đố kỵ, nói bóng gió sau lưng, những người tuổi Thìn cần phải cẩn thận tránh nổi nóng mà mang hại vào thân.

Tuổi Thìn dễ gặp họa từ miệng trong 20 ngày nữa

Tuổi Thìn dễ gặp họa từ miệng trong 20 ngày nữa

Tuổi Thân

Trong 20 ngày tới, tuổi Thân cần phải cẩn thận rất nhiều điều, bởi họ dễ bị người xấu hãm hại, nói xấu sau lưng, gây thiệt hại cả về danh tiếng lẫn tiền bạc. Đặc biệt, người tuổi Thân cần phải chú ý lời ăn tiếng nói, khi làm việc cần biết mình biết ta, tránh cho người khác giở trò, tóm được điểm yếu mà cản trở, gây phiền phức cho mình.

Tuổi Dậu dễ gặp họa thị phi trong 20 ngày tới

Tuổi Dậu dễ gặp họa thị phi trong 20 ngày tới

Tuổi Dậu

Nói tuổi Dậu là con giáp thị phi cũng chẳng có gì sai, bởi quả thực là con giáp này chuyên gây rắc rối, chuyên gieo rắc những tin đồn thổi sai sự thực. Mà chính xác hơn là họa từ miệng mà ra, tuổi Dậu chẳng thể kiểm soát nổi cái miệng của mình mà nói toàn những chuyện đắc tội với người khác thôi.

Trong cuộc sống, cũng chính vì hay đưa chuyện, ngồi lê đôi mách nên con giáp này chẳng được mấy người yêu mến, cũng khó có thể nói là được mọi người hoan nghênh.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn