Vừa viết xong bản kiểm điểm, nữ sinh đã trèo qua lan can làm hành động khó ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi viết xong bản kiểm điểm vì bị mắc lỗi, một nữ sinh đã cố gắng trèo lên ban công tầng 5 của trường rồi làm điều khiến cha mẹ lặng người.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 6/12 vừa qua, tại một trường trung học phổ thông thuộc thành phố Hứa Xương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Nạn nhân là nữ sinh lớp 10 tên Triệu Đình Đình.

Theo đó, vào khoảng 8h sáng ngày hôm đó, nữ sinh Triệu Đình Đình đã lén hút thuốc trong nhà vệ sinh trường học và bị thầy giáo phát hiện. Ngay sau khi phát hiện sự việc, thầy giáo này đã yêu cầu nữ sinh viết bản tường trình để kiểm điểm bản thân vì hành động này là trái với quy định nhà trường.

Hình ảnh nữ sinh trèo lên lan can tầng 5 của trường.

Hình ảnh nữ sinh trèo lên lan can tầng 5 của trường.

Sau khi viết xong bản kiểm điểm, nữ sinh này đã lấy lý do đi vệ sinh rồi rời khỏi phòng. Đáng chú ý, sau đó mọi người đã bất ngờ phát hiện nữ sinh này nằm bất động dưới tầng 1 của trường. Ngay sau đó, thầy cô giáo đã lập tức gọi điện cấp cứu để đưa nạn nhân đến bệnh viện, tuy nhiên đã quá muộn.

Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh của trường cho thấy nữ sinh đã trèo qua lan tầng 5 rồi tự nhảy từ trên xuống. Phía nhà trường cũng xác nhận, giữa giáo viên và nữ sinh này không hề xảy ra mâu thuẫn trong toàn bộ quá trình sự việc. Thầy giáo cũng không hề dùng lời lẽ chỉ trích nặng nề với nữ sinh mà chỉ yêu cầu viết bản kiểm điểm.

Hiện cảnh sát và nhà trường đang tích cực phối hợp điều tra vụ việc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn