Hoa hậu Hương Giang diện bikini nóng bỏng, tình tứ bên Đàm Vĩnh Hưng

( PHUNUTODAY ) - Trong loạt hình ảnh được chia sẻ, khán giả vô cùng thích thú khi Hương Giang diện bikini khoe vóc dáng nóng bỏng và có những khoảnh khắc “tình bể bình” bên cạnh “ông hoàng nhạc Việt”.

Sau khi công bố màn kết hợp táo bạo với rapper Binz trong ca khúc Hello của nhạc sĩ Lương Bằng Quang, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục tiết lộ về sự góp mặt của Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Hương Giang trong MV đầu tư tiền tỷ của mình. Trong loạt hình ảnh được chia sẻ, khán giả không khỏi thích thú khi Hương Giang diện bikini khoe vóc dáng nóng bỏng và có những khoảnh khắc “tình bể bình” như một đôi tình nhân bên cạnh “ông hoàng nhạc Việt”.

1-mr-damhuong-giang-6-1532639383953156522421
U2NyZWVuIFNob3QgMjAxOC0wNy0yNyBhdCAwOC4xMC4zMw==
mr-damhuong-giang-2-153263938398625480186

Được biết, Hương Giang Idol là người em thân thiết lâu năm của Mr. Đàm trong showbiz, thậm chí anh còn gọi nữ ca sĩ là "vợ" trong nhiều bài trả lời phỏng vấn. Trước khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, Hương Giang từng được Đàm Vĩnh Hưng tận tình hỗ trợ, chăm sóc và cho lời khuyên khi sang Thái Lan chinh chiến với các người đẹp quốc tế.

Cơ duyên có được sự kết hợp của cả hai trong MV Hello là do sự mở lời của Hưng và Hương Giang cũng muốn gửi lời cảm ơn đến đàn anh đã động viên, ủng hộ cô trong cuộc thi sắc đẹp chuyển giới quốc tế vừa qua. MV Hello có thể xem là MV của Đàm Vĩnh Hưng và Hương Giang. Vì sự xuất hiện của Hương Giang gần như xuyên suốt MV. Đàm Vĩnh Hưng thật sự trân quý tình cảm của Hương Giang dành cho mình khi đã nhận lời mời tham dự, chịu cực xuống biển, dầm nắng quay quần quật suốt 2 ngày liền" - Đàm Vĩnh Hưng nói.

Trước đây, Hương Giang Idol và Đàm Vĩnh Hưng đã từng có sự kết hợp độc đáo khi nên duyên vợ chồng trong MV. Sau lần kết hợp này, Hương Giang được mọi người gọi là "người tình màn ảnh" của Mr. Đàm trong suốt nhiều năm qua.

U2NyZWVuIFNob3QgMjAxOC0wNy0yNyBhdCAwOC4xMS4xOA==

Ngoài Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 Hương Giang, MV Hello của Đàm Vĩnh Hưng còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng khác như: Trấn Thành, Thánh Catwalk, Hữu Vi, Lương Bằng Quang và gần 100 vũ công dưới sự dẫn dắt của đạo diễn triệu view Đinh Hà Uyên Thư.

U2NyZWVuIFNob3QgMjAxOC0wNy0yNyBhdCAwOC4xOC4wMw==
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn