Đinh Tiến Đạt hạnh phúc lên chức bố sau 5 tháng kết hôn với bà xã 9X

( PHUNUTODAY ) - Sau 5 tháng kết hôn, vợ chồng Đinh Tiến Đạt đã báo tin sắp đón con đầu lòng khiến người hâm mộ gửi muôn vàn lời chúc mừng. Vậy là cuối cùng sau bao ồn ào tình cảm, nam rapper cũng chuẩn bị được lên chức bố.

Cuối năm 2018, Đinh Tiến Đạt bất ngờ thông báo chuyện kết hôn. Tin tức về đám cưới của rapper sinh năm 1981 lập tức gây xôn xao cộng đồng mạng. Cô dâu Lê Thụy Vy vốn là người khá kín đáo trước truyền thông, bỗng được dư luận “săn lùng".

Cặp đôi đã có một đám cưới ngọt ngào và lãng mạn, diễn ra cả ở cả quê cô dâu, trong sự chúc phúc của người thân, đồng nghiệp, người hâm mộ. Không bao lâu sau đó, vợ chồng Tiến Đạt – Lê Thụy Vy đón nhận tin vui. Bà xã rapper xác nhận cô vừa mang thai được 14 tuần và đang trong thời kỳ ốm nghén “dữ dội” nhưng “vẫn rất hạnh phúc”.

Đám cưới ngọt ngào của vợ chồng Tiến Đạt vào cuối năm 2018.

Đám cưới ngọt ngào của vợ chồng Tiến Đạt vào cuối năm 2018.

Vợ 9X của Đinh Tiến Đạt cho biết: "Mặc dù cũng đã chuẩn bị trước tâm lý là tin vui này có thể đến bất kỳ lúc nào, nhưng tôi vẫn hồi hộp vì không nghĩ lại đến nhanh như vậy. Tuy nhiên, anh Đạt và tôi khá thoải mái để bắt đầu chuẩn bị cũng như thay đổi dần nhiều thói quen, cách sinh hoạt để có thể đảm bảo em bé được phát triển khoẻ mạnh một cách tự nhiên nhất từ lúc còn trong bụng mẹ."

Cô cũng tâm sự thêm: "Tôi ốm nghén dữ lắm và hiện tại cũng chưa có dấu hiệu thuyên giảm, ăn xong là nôn hết mà không ăn cũng nôn. Cuộc sống mỗi ngày giờ chỉ thu nhỏ trong 2 hoạt động nôn và buồn ngủ.

Anh Đạt rất biết chia sẻ với vợ. Những lúc tôi mệt, anh ấy thường hướng dẫn cách thở, ngồi thiền và tập thể dục nhẹ để giảm sự mệt mỏi. Anh Đạt cũng chịu khó tìm hiểu các thông tin về dinh dưỡng để tìm các món ăn tốt cho vợ.

Chẳng hạn như tôi không uống được thuốc bổ sung canxi, cũng không uống được sữa nhưng ăn được nhiều trái cây, thì anh Đạt tìm các loại trái cây có chứa nhiều canxi. Tôi có đọc nhiều sách về quá trình mang thai và anh cũng đọc chung để hỗ trợ vợ trong giai đoạn khó khăn này."

Vợ chồng rapper chuẩn bị kỹ lưỡng cho lần đầu có con.

Vợ chồng rapper chuẩn bị kỹ lưỡng cho lần đầu có con.

Trước đó, dân mạng dấy lên nghi ngờ vợ Tiến Đạt có bầu nên phải cưới gấp. Là người thân thiết với cặp đôi, Phương Thanh chia sẻ: "Vy mà có bầu thiệt thì Tiến Đạt và má của Tiến Đạt chắc mừng lắm luôn. Đã bị ép có con thì trong năm 2019 có con luôn nhé!".

Phản hồi lại đàn chị, Tiến Đạt trả lời vui vẻ trên mạng xã hội rằng: "Vậy là báo ép em có em bé liền hả?" còn Lê Thụy Vy vô tư cho biết: "Lỗi tại em ốm xuống mặc áo cưới quá rộng thành ra... có bầu. Để em cố có bầu sinh con cho Chanh (biệt danh của Phương Thanh - pv) ẵm nhé".

Dù đã khôn khéo phủ nhận chuyện bầu bí, nhưng cũng có một bộ phận khán giả nghi ngờ vợ chồng Tiến Đạt đang cố che giấu tin vui. Trò chuyện với một người thân cận với Tiến Đạt, người này khẳng định Lê Thụy Vy chưa có em bé và vóc dáng thay đổi chỉ là do vấn đề cân nặng.

Trước đó, bà xã Tiến Đạt vướng nghi án có bầu rồi mới cưới.

Trước đó, bà xã Tiến Đạt vướng nghi án có bầu rồi mới cưới.

Còn chuyện cưới gấp gáp đến mức nhiều người trong nghề không biết, nguồn tin này phân trần do cả Tiến Đạt và Lê Thụy Vy đã đến tuổi cần lập gia đình và có sự tác động nhiệt tình của Phương Thanh nên 2 phía đã quyết định cưới xin ngay cuối năm 2018.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn